NetEase Games ปล่อยของเด็ดเผยผลงานใหม่น่าเล่นหลากหลายเกมส์ในงาน Product Launch


เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2563 ทาง NetEase Games ได้จัดงาน Product Launch แถลงผลงานที่เตรียมจะเปิดให้บริการในตลาด Global ซึ่งรวมถึงแผนการอัพเดทเกมส์ดังอย่าง Identity V และ Onmyoji Arena ที่่เปิดเผยถึงรายละเอียดในการอัพเดทครั้งใหญ่


ในงานได้เริ่มจากเกมส์ตัวเด็ดอย่าง Identity V ที่ ได้เปิดตัว CG teaser ชิ้นใหม่ที่มีการชูการอัพเดทครั้งใหญ่ที่กำลังจะมีขึ้นโดยการเล่าผ่าน 2 นักสืบที่ถูกล่อลวงไปยังที่แห่งหนึ่ง ซึ่งพวกเขาได้พบกับหนังสือพิมพ์ที่มีข้อมูลในการอัพเดทแผนที่ใหม่ Chinatown, ระบบการเล่นใหม่ และ Minor Arcana นอกจากนั้นยังมีการอัพเดทตัวละครใหม่ Galatea ศิลปิน และ นักกีฏวิทยา ที่กำลังจะมีการปล่อยรายละเอียดเร็วๆ นี้


Onmyoji Arena ที่กำลังจะมีการร่วมมือกับมาสคอร์ตชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่างเจ้าหมีสุดป่วน คุมะมง และ ยังมีความร่วมมือใหม่กับงานดอกไม้ไฟที่กำลังจะเกิดขึ้นในเมือง เฮอังเกียว ซึ่งที่น่าสนใจคือทั้ง 2 ความร่วมมือนี้จะถูกนำมารวมกันเพื่อกระจาย และ เพิ่มระดับความสนุกให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น


Ragnarök เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว RPG ที่จับตาจับใจเหล่าเกมเมอร์ตั้งแต่แรกเห็นด้วย การออกเเบบตัวละคร และ กราฟิกที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยระบบการเล่นเล็กน้อยที่ถูกเผยออกมาในตัวอย่าง ก็ถือว่าเป็นน่าติดตามไม่น้อย ด้วยบรรยากาศในโลก Open World แบบ Nordic mythology ตั้งตารอมันส์กันได้เลยปีนี้ได้เล่นแน่


King of Hunters กับการอัพเดทใหม่ Cold Weapon Era ความมันส์ครั้งใหม่ที่กำลังจะมาถึง นอกจากนั้นยังมีแผนในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีน ส่วนประเทศอื่นๆ จะตามมาต่อไป


Code: T อีกหนึ่งโปรเจคใหม่สุดเซอร์ไพรต์ ที่จะให้คุณได้รับบทเป็น Hacker ที่จะต้องทำการโจมตีระบบของ NetEase เพื่อปลดล็อคการถอดรหัสข้อมูลในระดับที่สูงขึ้น เพื่อค้นพบเรื่องราวแห่งโลกอนาคต ที่เต็มไปด้วย เรื่องราวอาชญากรรม และ เรื่องราวดำมืด ที่ถูกซ่อนอยู่ภายใต้แสงนีออน ใครชอบเกมส์แนวอนาคตตั้งตารอกันได้เลย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: facebook.com/NetEaseOfficial
Twitter: twitter.com/NetEaseOfficial
Official Website: www.neteasegames.com/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded