พร้อมแล้ว Onmyoji เกมส์มือถือใหม่จาก Garena เปิดแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมเผย OBT พ.ย. นี้

 

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ Onmyoji เกมส์มือถือตัวล่าสุดจาก บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัววันนี้ ณ ห้อง Great Room ชั้น 3 โรงแรม W Hotel โดยเกมส์ Onmyoji ได้รับผลตอบรับ และ ประสบความสำเร็จทั้งใน จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น และ เกาหลี ติดอันดับใน App Store และ Google Play Store เป็นเวลานานติดต่อกันมากกว่า 1 ปี

 

Onmyoji เป็นเกมส์ประเภท RPG ที่มีกราฟิกในสไตล์อนิเมะญี่ปุ่น จากผู้พัฒนาชั้นนำอย่าง NetEase เนื้อหาภายในเกมส์นั้นเราจะได้รับบทเป็น องเมียวจิ ผู้เจนจบในวิชาเวทย์ ซึ่งเราจะต้องออกรวบรวมเหล่าภูติจากตำนานของญี่ปุ่น นอกจากกราฟิกที่น่าตื่นตา ในส่วนของเนื้อเรื่องก็เป็นอีกจุดที่ทำให้ Onmyoji เป็นเกมส์มือถือที่น่าสนใจขึ้นอีกมาก

 

งานแถลงข่าวในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณอัลเลน ซู ผู้จัดการอาวุโสด้านพันธมิตรทางธุรกิจเกมส์ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า “เกมส์ RPG เป็นเกมส์ออนไลน์แบบแรกๆ ที่เข้ามาทำตลาดในไทย และ ได้รับกระแสตอบรับความนิยมเป็นอย่างดีจากผู้เล่นไทย เรียกได้ว่าผู้เล่นเกมส์แทบทุกคนเคยผ่านการเล่นเกมส์ RPG มาก่อน ดังนั้นเราต้องการนำเสนอเกมส์ RPG บนมือถือที่มีคุณภาพให้กับผู้เล่นไทย ไม่ว่าจะเป็นด้านกราฟิก ระบบภายในเกมส์ ความสวยงามของตัวละคร และ การแปลภาษา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการดังกล่าว ซึ่งเหล่านี้เกมส์ Onmyoji สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจาก คุณกฤตย์ พัฒนเตชะ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เกมส์ (Onmyoji) บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณจิน เทา โปรดิวเซอร์เกมส์ บริษัท เน็ตอีสต์ ได้ร่วมให้ข้อมูลในงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

 

สำหรับช่วง Closed Beta ในประเทศไทย ที่ทีมงานได้เปิดให้ทดลองเล่นกันไปเมื่อวันที่ 19 – 28 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยเปิดรับสมัครผู้เล่นจำกัดเพียง 5,500 คน ก็ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นที่เข้าร่วมลงทะเบียน CBT กันอย่างล้นหลาม จนต้องยืดระยะเวลารับสมัครและเพิ่มจำนวนผู้เล่นเป็น 7,500 คน โดยรวมผู้เล่นมีความพอใจในตัวเกมส์โดยเฉพาะในส่วนของเนื้อเรื่อง ที่น่าติดตาม มีเนื้อหาที่โดดเด่น รวมถึงการแปลภาษาที่ทำออกมาได้สละสลวย ชัดเจน เข้าใจง่าย และตรงกับเนื้อหาหลักของเกมส์ที่ต้องการจะสื่อออกไปอีกด้วย สำหรับเกมส์ Onmyoji นั้น จะเปิด OBT ให้ผู้เล่นได้ดาวน์โหลดกันภายในเดือน พฤศจิกายน นี้อย่างแน่นอน สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TH.ONMYOJI/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment