พร้อมให้เข้าเล่นแล้ว Onmyoji Arena เปิดให้โหลดในสโตร์ไทยบนระบบ iOS แล้ววันนี้

 

ได้เวลาลุย Onmyoji Arena เกมส์มือถือจาก NetEase Games ที่ได้นำ ชิคิกามิ จากเกมส์ก่อนหน้าอย่าง Onmyoji ในเวอร์ชั่น RPG ที่มีการนำเหล่าภูติผีจากตำนานของญี่ปุ่นมาสร้างเป็นตัวละครให้เราได้เข้าถึงกันได้ง่ายขึ้น วันนี้ชาว iOS ก็สามารถเข้าไปพบเหล่า ชิคิกามิ ที่ชื่นชอบในมุมมองใหม่ๆ ได้แล้ว

 

Onmyoji Arena เกมส์มือถือแนว MOBA ที่จับเหล่าชิกิกามิจากเกมส์ Onmyoji มาต่อสู้กันบนสังเวียนใหม่ที่ได้อารมณ์แห่งการต่อสู้มากยิ่งขึ้น แถมยังเพิ่มลูกเล่นด้วยการนำบอสจากเวอร์ชั่น RPG มาให้เราได้ดวลกันในแผนที่ไม่ว่าจะเป็น กิเลน 4 ธาตุ ที่จะมอบบัพสุดแจ่มให้เรา ปลาหมึกยักษ์ ที่เมื่อจัดการได้เเล้วเราสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการเกาะป้อมให้ป้อมไม่ทำงาน หรือจะเป็นบอสใหญ่ งูยักษ์แปดหัว ยามาตะโนะ โอโรจิ ที่เมื่อจัดการได้จะมอบเหล่าภูติมาช่วยเรารบ

 

จุดแตกต่างของ Onmyoji Arena จากเกมส์อื่นคือ ระบบ Spell ที่เราสามารถเลือกไปใช้ได้ 2 สกิล ซึ่งมีสกิลที่แตกต่างให้เลือกถึง 10 สกิล ระบบ แบ่งตำแหน่งของตัวละครตามเลนซ์ เมื่อเราเลือกตัวละครจะเห็นเลยว่าตัวละครที่เราเลือกมาควรอยู่เลนซ์ไหน นอกจากนั้นเรายังสามารถจัดวางตำแหน่งของสกิล ได้ตามใจเราอีกด้วย

 

แม้จะมาค่อนข้างช้าหลังจากเปิดให้บริการในจีนไปเมื่อ 3 เดือนก่อน แต่ก็ถืออว่าเป็นการรอคอยที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่เพิ่มมากขึ้นกว่าตอนเปิดให้บริการในจีนใหม่ๆ แถมระบบต่างๆ ก็ถูกปรับสมดุลย์ได้ดีขึ้น ใครที่เป็นแฟนๆ เกมส์ Onmyoji อยู่แล้วรับรองว่าถูกใจแน่นอน สามารถดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้บนระบบ iOS ส่วน Android เร็วๆนี้แน่นอน

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment