Onmyoji จัดกิจกรรมต้อนรับ OBT แบบจัดหนักจัดเต็ม

หากพูดถึงเกมมือถือแนว Fantasy RPG สไตล์อนิเมะญี่ปุ่น ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ก็คงต้องพูดถึงเกม Onmyoji (องเมียวจิ) ที่เปิดให้บริการในประเทศไทยโดยการีนา โดยตัวเกมนั้นถูกพัฒนาโดย บริษัทผู้พัฒนาเกมยักษ์ใหญ่จากจีนอย่าง NetEase ถือเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในเอเชีย และได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยการครองอันดับ 1 บน Top Grossing ใน App Store ของประเทศจีนนานกว่า 1 ปี ตัวเกมโดดเด่นด้วยเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ตัวละครที่มีเอกลักษณ์ กราฟิกสุดอลังการ และระบบการต่อสู้สุดมันส์ที่รวมไว้ในเกมเดียว

ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบอนิเมะและประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นแล้วละก็ เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม มาร่วมพลิกตำนานเหล่าภูต และเปิดประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นที่ถูกลืมไปพร้อมกัน สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งบน iOS และ Android
สำหรับกิจกรรมต้อนรับ Open Beta ที่ทางทีมงานได้จัดเตรียมไว้สำหรับผู้เล่นทุกคนนั้น ก็มีหลากหลายกิจกรรมให้เลือกร่วมสนุกได้อย่างเต็มที่ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษตามเงื่อนไขที่ทางทีมงานกำหนดไว้ โดยสามารถดูรายละเอียดแต่ละกิจกรรมได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้
1. กิจกรรมเติมเงินครั้งแรก

 

กิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้เล่นที่เติมเงินเป็นครั้งแรก คุณจะได้รับยันต์ลึกลับถึง 10 ใบ ที่สามารถอัญเชิญเหล่าภูติผีที่ตั้งตารอพร้อมเข้าร่วมผจญภัยท่องโลกแฟนตาซีอิงประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นไปกับคุณ
ในการเติมเงินทุกครั้ง จะมีการสะสมจำนวนทามาชิทามะไว้ และหากผู้เล่นที่เติมเงินถึงจำนวนและในระยะเวลาที่กำหนด รับไปเลยของขวัญสุดพิเศษที่จะปลดล็อกตามจำนวนมาชิทามะ

2. กิจกรรมเทศกาลอัญเชิญ

อัญเชิญเหล่าภูติ พร้อมรับคะแนนเพื่อนำไปแลกของรางวัลสุดพิเศษมากมายกันไปฟรีๆ ไม่ว่าจะเป็น อุบุเมะ ตัวละครระดับ SR สุดโหด หรือดารุมะมั่งคั่ง และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

3. กิจกรรมชิกิงามิตัวโปรดของฉันไม่ได้อ่อนแอขนาดนั้นหรอ

เพียงอัพเลเวลให้แก่ชิกิงามิของคุณ ปลุกพลัง หรืออัพดาว จะได้รับคะแนนสำหรับใช้แลกของรางวัลตามที่กำหนดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มากาทามะ สเบียง ดารุมะ เหรียญทอง และยันต์ลึกลับ

4. กิจกรรมฉลองยอด Pre-register ครบ 200,000 ID Login รับ Item ทุกวัน

หลังจากผู้เล่นมี Lv.10 เพียง Login ทุกวัน จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษไปเลยตั้งแต่วันแรก ไปจนครบ วันที่ 10

จัดกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นมาให้อย่างเต็มที่เลยจริงๆ แต่สำหรับใครที่เข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นไปแล้วไม่ทันก็ขอให้ติดตามกิจกรรมใหม่ๆ ที่จะมีมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันอย่างแน่นอน โดยสามารถติดตามข่าวสารและดาวน์โหลดตัวเกมได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้

Official Website  http://th.onmyojigame.com/

Official Fanpage  https://www.facebook.com/TH.ONMYOJI/

Link Download  https://goo.gl/gT2mvV

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment