พบกับพลังแห่งคร็อกดัลโลและทักษะการดำรงชีวิต II ได้แล้วใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

ขอเชิญชวนนักผจญทุกท่านร่วมปกป้องม้าของท่านด้วยเซตเครื่องม้าคร็อกดัลโลที่มีพลังของวิญญาณที่สามารถควบคุมธรณี, วายุ และวารี ซึ่งจะมาพบกับท่านในวันนี้พร้อมกับไอเทมและกิจกรรมใหม่ที่จะมาเติมเต็มความเชี่ยวชาญด้านการดำรงชีวิตของท่าน รีบคว้าโอกาสเป็นเจ้าของไอเทมใหม่และรางวัลมากมายที่จะมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งของท่านได้แล้วที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

พลังแห่งคร็อกดัลโล ซึ่งเป็นวิญญาณที่มีพลังควบคุมแห่งธรณี, วายุ และวารี จะมาช่วยมอบความแข็งแกร่งขั้นสุดให้กับม้าของท่านด้วยเซตเครื่องม้าคร็อกดัลโลใหม่ ซึ่งมอบผลประโยชน์ในแบบที่เซตเครื่องม้าอื่นไม่เคยทำได้มาก่อน โดยมีทั้งหมด 3 เซต ซึ่งนักผจญภัยสามารถรับเกราะม้า, อานม้า, โกลนม้า และเกือกม้า เพื่อเพิ่มบัฟให้ม้าของท่านได้รับความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

นอกจากคร็อกดัลโลแล้ว ท่านจะได้พบกับอัพเดทที่ 2 นั่นคือ อัพเดทระบบทักษะการดำรงชีวิต ซึ่งร่วมไปถึง เจลาโนอา ระดับสีฟ้า ไอเทมใหม่ที่ท่านสามารถหาซื้อได้จากผู้ขายตามเมืองต่างๆ เพื่อพัฒนาทักษะการดำรงชีวิต

อีกสองกิจกรรมพิเศษ คือกิจกรรมที่จะช่วยบรรเทาความยากลำบากที่ท่านอาจจะเผชิญในระหว่างผจญภัยกับเพื่อนๆ คือ กิจกรรมรวบรวมเก็บกลีบดอกไม้ของเรย์ราที่ร่วงโรยทั่วโลกของ Black Desert ท่านสามารถเก็บรวบรวมกลีบดอกไม้ของเรย์ราได้จากการล่ามอนสเตอร์, เก็บรวบรวม และตกปลา เมื่อรวบรวมกลีบดอกไม้ของเรย์ราครบ 2 อันแล้ว สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมที่สามารถอัญเชิญนางฟ้า คู่หูการผจญภัยตัวน้อยของท่านได้ และยิ่งไปกว่านั้น ท่านยังสามารถรับ ‘ไวน์น้ำผึ้งหอมหวาน’ ได้ทุกวันที่ภารกิจท้าทาย และในขณะเดียวกัน ท่านจะมีโอกาสได้รับการเพิ่มค่าประสบการณ์ +50% จากตำราแห่งการฝึนฝนการต่อสู้และทักษะ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในระหว่างนี้อีกด้วย อัพเดทใหม่มากมายใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย กำลังรอท่านเข้ามาสัมผัสความน่าตื่นเต้นอยู่ ไปสนุกพร้อมกันเลย ~

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัพเดทได้ที่ th.playblackdesert.com

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded