พบกับสุดยอดรางวัลหายากมากมายใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

กิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นตลอดช่วงฤดูร้อนนี้ได้แสดงให้เห็นว่าทุกท่านได้รับความสนุกสนานและเพลิดเพลินใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ซึ่งความสำเร็จของกิจกรรมนี้ได้กลายมาเป็นใบเบิกทางสู่โอกาสที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่า ในขณะที่กิจกรรมของฤดูกำลังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมจำกัดเวลาที่จะมอบรางวัลให้ทุกท่านที่มาร่วมสนุกในโลก Black Desert !

ในฤดูแห่งการเอาชนะความร้อนนี้ นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมใหม่ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 21 สิงหาคม 2562 เพียงเชื่อมต่อเข้าเกมครบตามเวลาที่กำหนดและรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย เช่น กล่องของขวัญโลกันตร์ เมื่อเชื่อมต่อเข้าเกมครบ 30 นาที โดยจะสามารถรับได้สูงสุดถึง 6 กล่องต่อวัน และสำหรับท่านที่ต้องการเป็นเจ้าของรางวัลใหญ่อย่างกล่องของขวัญโลกันตร์พรีเมี่ยม และหินดำเวทมนตร์ ท่านจะต้องเชื่อมต่อเข้าเกมให้ครบ 240 นาทีต่อวัน เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า ! รีบเข้ามารับไอเทมที่มีประโยชน์จากกล่องเหล่านี้กันเถอะ !

ปลาเทราต์เกล็ดทองยังคงว่ายเวียนอยู่ในทะเลและแม่น้ำในโลกของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่แค่นักผจญภัยที่ได้รับความสนุกสนานของฤดูร้อนที่ชายหาดเธอร์เมียนเท่านั้น แต่ชาวประมงยังยืนยันเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่ามูลค่าของปลาเทราต์เกล็ดทองนั้น สูงกว่าปลาชนิดอื่น ฉะนั้น นักผจญภัยท่านใดที่พลาด ท่านยังมีโอกาสตกปลาชนิดนี้และมาขายให้กับผู้รับซื้อได้จนถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2562 นอกจากปลาเทราต์เกล็ดทองแล้ว ยังมีข่าวเข้ามาอีกว่า ซีลาแคนท์ทองคำก็อยู่ในน้ำเช่นกัน และเนื่องจากเป็นปลาหายาก จึงมีการรับซื้อด้วยราคาที่สูงมากเช่นกัน โอกาสทองแบบนี้ นักผจญภัยทุกท่านไม่ควรปล่อยให้หลุดมือไปโดยเด็ดขาด !

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับอัพเดทดังกล่าวได้ที่ th.playblackdesert.com.

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน 

บริษัท Pearl Abyss ได้พัฒนาเกม Black Desert ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150  ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 11 ล้านคน นอกจากนี้ ยังมี Black Desert เวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลในรูปแบบ PS4 ที่มีกำหนดเปิดตัวในปี 2019 อีกด้วย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/ 

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert ได้ที่นี่ 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded