เตรียมตัวออกผจญภัยไปกับ “ชายย์” ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย Pearl Abyss เผยรายละเอียดเกี่ยวกับอาชีพใหม่ “ชายย์” พร้อมเผยอัพเดทในอนาคตสำหรับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ใกล้เข้ามาทุกทีเมื่อ Pearl Abyss ได้เผยถึงแผนการอัพเดทต่อไปสำหรับ Black Desert ในกิจกรรมออฟไลน์วันนี้ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เนื้อหาใหม่ๆ มากมายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผู้เล่นจะช่วยยกระดับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ให้ก้าวไปสู่ขั้นต่อไป และนักผจญภัยทั่วโลกกำลังเตรียมพร้อมที่จะออกสำรวจดินแดนใหม่ๆ ไปพร้อมกับอาชีพใหม่ที่ไม่เหมือนใครซึ่งเป็นตัวละครใหม่ล่าสุดในโลกของ Black Desert เตรียมตัวพบกับ “ชายย์” ได้เลย!

“ชายย์” มาพร้อมกับรูปร่างขนาดเล็กน่ารัก แต่มีความทะเยอทะยาน และพวกเขาไม่ได้เพิ่งปรากฏตัวครั้งแรกในโลกของ Black Desert แต่ครั้งนี้ ชายย์จะปรากฏตัวในฐานะอาชีพใหม่ซึ่งเป็นอาชีพที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชายย์ใช้บูมเมอแรงเป็นอาวุธ และ มีความรู้ด้าน การเล่นแร่แปรธาตุขั้นสูง จึงเชี่ยวชาญในการให้การสนับสนุนพันธมิตรในสนามรบมากกว่าการต่อสู้โดยตรงเหมือนอาชีพอื่นๆ ความรู้รอบตัวของพวกเขาทำให้สามารถใช้ประโยชน์ในทักษะพิเศษได้ รวมถึงความชำนาญในทักษะดำรงชีวิต เช่น การเล่นแร่แปรธาตุและการเก็บรวบรวม นักผจญภัยที่ตั้งใจจะผจญภัยใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ไปพร้อมกับอาชีพใหม่นี้จะได้รับประสบการณ์และมุมมองใหม่ๆ ของโลก Black Desert อีกทั้งจะได้เห็นว่า แม้แต่คนที่ตัวเล็กที่สุดก็สามารถเปลี่ยนชะตากรรมของโลกได้

 

เพื่อให้เข้ากับความกระตือรือร้นของชายย์ที่ต้องการจะมาเป็นส่วนหนึ่งของ Black Desert นักผจญภัยสามารถ สมัครจองอาชีพใหม่ ได้แล้ว วันนี้ – 26 มิถุนายน 2562 (ก่อนการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์) โดยจะได้พบกับอาชีพใหม่และปรับแต่งตัวละครตามแบบที่ชอบได้ก่อนใคร เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวทั่วโลกของชายย์ นักผจญภัยทุกท่านที่สมัครจองอาชีพใหม่ล่วงหน้าจะได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมาย รวมถึง “พรของคามาซิลฟ์” และสองไอเทมใหม่อย่าง “ตำราการต่อสู้ปิดผนึก” และ “ตำราการดำรงชีวิตปิดผนึก” นอกจากนี้ยังมีรางวัลเพิ่มเติมให้สำหรับผู้ที่แชร์วิดีโอสมัครจองชายย์ล่วงหน้าใน Facebook อีกด้วย

สำหรับข่าวที่น่าตื่นเต้นในวันนี้ ไม่ได้มีเพียงการเปิดตัวชายย์ในฐานะอาชีพใหม่เท่านั้น แต่ยังมีแผนการในอนาคตที่มีการประกาศออกมาในวันนี้อีกด้วย ทั้งโหมด PvE ใหม่, การปรับปรุงสงครามฐาน, การปรับปรุงพื้นที่ล่า ซึ่งส่งผลให้อนาคตของ Black Desert ดูสดใสและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น รอติดตามเนื้อหาทั้งหมดนี้ได้ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อหาอัพเดทได้ ที่นี่

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : www.th.playblackdesert.com

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert ได้ ที่นี่

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded