เกมส์มือถือใหม่ MIA Online มหาสงครามครั้งใหญ่พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

ได้เวลาแห่งมหาสงคราม MIA Online เกมส์มือถือใหม่จาก Cubinet ที่จะพาคุณเข้าเป็นส่วนหนึ่งในดินแดนแห่งสงคราม ที่คุณจะต้องเลือกเข้าร่วมกับประเทศใดประเทศหนึ่งตั้งแต่สร้างตัวละคร ออกเก็บเลเวลสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของเรา เพื่อเตรียมรับสงครามระหว่างประเทศที่กำลังจะมาถึง ผู้รักในเกมส์สงครามระหว่างประเทศเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

MIA Online เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ในรูปแบบของเกมส์เก็บเลเวลผ่านการเดินเควสต์ พร้อมด้วยกิจกรรมรายวันที่มีให้เราทำกันหลากหลายตลอดวัน โดยจะมีทั้ง กิจกรรม EXP, กิจกรรมรับทอง, ตะลุยหอ, ดันเจี้ยนอุปกรณ์สวมใส่ ใครที่เป็นแฟนเกมส์สายนี้จะคุ้นเคยกันดี แต่ความโดดเด่นที่สุดของเกมส์สายนี้คือ สงครามระหว่างประเทศ ที่มีให้สนุกกันประจำ ซึ่งปัจจัยสำคัญของสงครามคือความร่วมมือร่วมใจของคนภายในประเทศ ใครชื่นชอบสงครามขนาดใหญ่ไม่ควรพลาดต้องเข้ามาลองกัน

ใครชื่นชอบเกมส์มือถือแนว MMORPG และ การทำสงครามขนาดใหญ่รีบเข้ามาลอง มาเก็บเลเวลกันได้แล้วใน MIA Online ที่พร้อมเปิดให้คุณได้สนุกกันแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MIAOnlineTH

           

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded