Cubinet Interactive ได้ลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ในการเปิดให้บริการเกมมือถือ Naruto: Slugfest ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ประกาศอย่างเป็นทางการ สำหรับเกม Naruto: Slugfest ซึ่งถือเป็นเกมนารูโตะ เกมแรกบนแพลตฟอร์มมือถือ ที่มาในรูปแบบของ 3D Open World Action MMORPG ซึ่งเคยปล่อยให้ทดสอบในช่วง Alpha Test ตั้งแต่เดือน เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

Cubinet Interactive (หนึ่งในสมาชิกของ 7 Senses) ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2549 เปิดให้บริการเกมมากว่า 40 เกม ทั้งบน PC และ Mobile อาทิเช่น Perfect World, Celestial Destroyer, Forsaken World, Battle of Immortals, Yulgang 2 และ 9 Yin เป็นต้น กว่า 12 ปีผ่านมา Cubinet Interactive ยังคงเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเกมออนไลน์ มาอย่างยาวนานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และปัจจุบันยังคงขยายไปยังประเทศอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น US, Russia, Australia, New Zealand, Turkey และภูมิภาคตะวันออกกลาง ที่มียอดดาวน์โหลดรวมกันหลายล้านครั้ง Cubinet Interactive มีสำนักงานตั้งอยู่ในประเทศ Malaysia, Singapore, Philippines, Thailand, Taiwan, Hong Kong

สิ่งที่เป็นจุดเด่นของ Naruto: Slugfest นั่นก็เพราะได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนๆ มั่นใจได้เลยว่า จะได้ซึมซับบรรยากาศ ไม่ต่างจากอนิเมะภาค Naruto Shippuden ที่แฟนๆทั่วโลกต่างหลงรัก นารูโตะถือเป็นแบรนด์ที่โด่งดังมากว่า 20 ปี ด้วยฐานแฟนคลับ ที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลกกว่าหลายล้านคน

Cubinet Interactive มีกำหนดการเปิดให้บริการ Naruto: Slugfest ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2562

อย่าให้พลาด ทุกความเคลื่อนไหว ติดตามเพจทางการของพวกเราเอาไว้
Official Facebook Page: https://www.facebook.com/NarutoSlugfestTH/
Official Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/NarutoSlugfestTH/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded