เข้าได้ไหลลื่น Naruto: Slugfest ผ่านพ้นปัญหาพร้อมให้ผู้เล่นออกผจญในโลกนินจาทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้


หลังจากต้องประสบปัญหาการล็อคอินอย่างหนักจนทำให้ผู้เล่นที่รออยู่ต่างไม่พอใจกันอย่างมาก ในที่สุดทีมงาน Naruto: Slugfest ก็พบต้นตอของปัญหา และ สามารถกำจัดปัญหาเหล่านั้นลงได้ในที่สุด ใครที่รอสำรวจโลกนินจาอยู่อย่ารอช้ารีบเข้ามาลองกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Naruto: Slugfest เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG Open world ที่มีโลกของเหล่านินจาดังอย่างนารุโตะมาให้เราได้ออกสำรวจโดยเนื้อเรื่องภายในเกมส์นั้นจะถูกตัดแปลงมาจากเนื้อเรื่องของนารุโตะในช่วง 2 ปี หลังจากออกเดินทางฝึกวิชากับอาจารย์จิไรยะ โดยเราจะไม่ได้เล่นเป็นตัวละครจากในเรื่องแต่จะเป็นตัวละครใหม่ซึ่งสามารถเลือก ตัวละคร 4 ธาตุ ได้แก่ นินจาธาตุดิน นินจาธาตุไฟ นินจาธาตุลม และ นินจาธาตุน้ำ วิชารวมถึงรูปแบบการเล่นของทั้ง 4 ก็จะมีความแตกต่างกันไปก่อนเลือกควรทำความเข้าใจสักนิด


ระบบการเล่นของ Naruto: Slugfest จะเป็นเกมแนว ARPG ที่คนเล่นจะสามารถเลือกใส่เซ็ตสกิลเป็นสไตล์ของตัวเองได้ โดยสามารถจัดเป็นเซ็ตสกิลได้ทั้งหมด 5 เซ็ต (ใน 1 เซ็ตจะมี 4 สกิล) โดยระบบการต่อสู้ของเกมนี้จะเป็นแบบเดียวกันกับตัวเกมภาคหลักบนคอลโซลอย่าง SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM นอกจากการควบคุมที่โดดเด่นแล้ว เรายังสามารถพบเจอกับตัวละครในเนื้อเรื่องที่เราสามารถกดใช้เพื่อให้เขาออกมาช่วยเราสู้ โดยจะเหมือนการใช้สกิลเราจึงต้องคำนึงถึงขอบเขต และ การต้องระวังการโจมตีสวนของศัตรูในจังหวะนั้นด้วย


ใครที่รอเข้าผจญภัยในโลกของนินจากับ Naruto: Slugfest สามารถเข้าไปลองกันได้เเล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ทางทีมงานเขาจัดการปัญหาการล็อกอินได้เรียบร้อย ทำให้เราสามารถเข้าเล่นเกมส์ได้อย่างลื่นไหลแล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NarutoSlugfestTH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded