ปาร์ตี้ครั้งแรกของเหล่าสาวก MIA ในงาน Nice to meet MIA 2019 พร้อมเซอร์ไพรส์เผยเกมส์ใหม่ให้ได้ลองเร็วๆ นี้


ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานปาร์ตี้สุดมันส์ของเหล่าผู้เล่นในงาน Nice to meet MIA 2019 ที่งานนี้ได้เชิญเหล่าสาวกเกมส์ MIA เข้าร่วมสัมผัสความมันส์ของงานปาร์ตี้ครั้งแรก จัดเต็มทั้งกิจกรรมอัพเดทระบบต่างๆ และ ของรางวัลตลอดงาน ใครไม่มาถือว่าพลาดเพราะของรางวัลเขาจัดมาแน่นๆ ได้รับติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคน


เริ่มต้นกันด้วยการเผยข้อมูลของผลงานชิ้นถัดไปจาก Cubinet Interactive กับผลงาน Triple Chain เกมส์มือถือแนวปริศนา Puzzle RPG ในรูปแบบการวางแผนการใช้กลยุทธ์ ที่เราต้องเลือกเส้นทางเดินให้ตัวละครของเราเพื่อจัดการเหล่ามอนส์เตอร์และบอสภายในฉาก ใครชอบความท้าทายในรูปแบบ Puzzle เตรียมรอกันได้เลยไม่นานเกินรอ


หลังจากได้รับทราบถึงเกมส์ใหม่จาก Cubinet ก็ถึงคราวของการอัพเดทข้อมูลใหม่ของเกมส์ MIA Online กับรายละเอียดของ ระบบกิลด์วอร์ข้ามเซิฟเวอร์ ที่กำลังจะถูกอัพเดทเข้ามาไม่นานนี้โดยระบบนี้จะนำกิลด์อันดับหนึ่งของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ มาต่อสู้กันในสงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ศึกใหญ่ครั้งนี้มีศักดิ์ศรีของประเทศเป็นเดิมพัน นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกมากมายเริ่มตั้งแต่ไอเทมภายในเกมส์ ไปงานถึง iPad กันเลยทีเดียว ต่อให้ดวงไม่มีแต่แจกเป็น 100 รางวัลแบบนี้อย่างน้อยก็ต้องได้อะไรติดไม้ติดมือกลับไปบ้างแหละน่า


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded