ออกสำรวจทะเลลึก ซากปรักหักพังใต้ทะเลใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

ใต้ทะเลลึกที่มืดมนและเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าหวาดหวั่น นักผจญภัยจะเป็นดั่งแสงสว่างที่สาดส่อง “ซากปรักหักพังใต้ทะเลซีไครอา” และ “ถ้ำพรอตี้” พื้นที่ใหม่ของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ซึ่งเปิดให้เข้าสำรวจแล้ววันนี้ พร้อมกิจกรรมมากมาย

พื้นที่ใหม่แรกที่เราจะแนะนำคือ “ถ้ำพรอตี้” โพรงถ้ำที่ยังไม่เคยมีใครเข้าไปสำรวจมาก่อน ด้วยตำนานที่เล่าต่อกันมาว่า เหล่าผู้อยู่อาศัยหนึ่งเดียวในที่นี้ คือสิ่งมีชีวิตคล้ายสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่ลึกลับและทรงพลัง การต่อสู้ของศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวเหล่านี้รุนแรงและดุเดือด จึงมีเพียงนักผจญภัยที่เชี่ยวชาญเท่านั้นที่จะสามารถครอบครองสมบัติในรังของพวกมันได้ และ พื้นที่ที่สอง “ซากปรักหักพังใต้ทะเลซีไครอา” ซากปรักหักพังที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่อยู่อาศัยของชนเผ่าโบราณ พื้นที่นี้แบ่งออกเป็นโซน “ชั้นบน” และ “ชั้นล่าง” แม้ว่าท่านจะมีโอกาสได้พบไอเทมหายากมากมายซึ่งรวมไปถึง “แหวนทุนกราท” ที่ตอนนี้เป็นแหวนที่ทรงพลังที่สุดในโลกของ Black Desert ได้ระหว่างการสำรวจพื้นที่นี้ แต่เหล่าผู้ที่อาศัยในที่แห่งนี้พร้อมจะขัดขวางและจัดการผู้มาเยือนทุกคน ศัตรูที่ไม่เคยปรากฏตัวใน Black Desert มาก่อน รวมทั้งไอเทมทรงพลังกำลังรอคอยเหล่านักผจญภัยที่กล้าหาญและแข็งแกร่งมาสำรวจพื้นที่เหล่านี้ ได้เวลาที่นักผจญภัยทั้งหลายจะออกเรือไปผจญภัยใต้ทะเลลึกแล้ว

ในขณะที่นักผจญภัยต่างเตรียมตัวสำรวจพื้นที่ใหม่ ไอเทมมากมายก็พร้อมให้ใช้งานเพื่อเป็นตัวช่วยในการเดินทางทั้งบนบกและในน้ำ นักวิทยาศาสตร์บ้าคลั่ง “มาร์นี” ได้สร้าง “หินของมาร์นีผู้ยิ่งใหญ่” ซึ่งสามารถใช้ในการวิจัยใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ได้แล้วตอนนี้ ผู้ที่ช่วยมาร์นีทำงานวิจัยด้วยการเก็บรวบรวมก้อนหินสามารถแลกเปลี่ยนเป็นเครื่องประดับพิเศษและหินของมาร์นีผู้ยิ่งใหญ่ก้อนใหม่ เพื่อทำการวิจัยเพิ่มเติมได้ นอกจากนี้ ทีมงาน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ยังเตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้สำหรับนักผจญภัยทุกท่านเพื่อเป็นการขอบคุณที่คอยมอบความรักให้กับ Black Desert มาโดยตลอด โดยนักผจญภัยสามารถซื้อ “คัมภีร์เพิ่มค่าประสบการณ์ต่อสู้ +530%” จำนวน 53 อัน ได้ในราคา 1 ไมล์ ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคมเป็นต้นไป ทางทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าของขวัญชิ้นนี้จะช่วยเติมเต็มการผจญภัยของเหล่านักผจญภัยทุกท่าน

นักผจญภัยทั่วทุกพื้นที่กำลังเตรียมพร้อมสำหรับอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าโลกของ Black Desert ข่าวลือได้รับการยืนยันแล้วว่าเควสโบนัสจะเปิดให้เล่นในพื้นที่ที่มีมอนสเตอร์อาศัยอยู่หลายพื้นที่ ปรากฏการณ์นี้ดูเหมือนจะเป็นข้อได้เปรียบสำหรับนักผจญภัย เพราะนี่จะเป็นโบนัสเพิ่มค่าประสบการณ์ให้กับเหล่านักสู้ทั้งหลาย นอกจากนี้ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ยังเพิ่มเควสรองในเมเดียต่อเนื่องจากการปรับปรุงเควสหลักในสัปดาห์ที่แล้ว นักผจญภัยสามารถสำรวจประวัติศาสตร์ใหม่ของเมเดียและสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ ของการเดินทางในโลกของ Black Desert ได้แล้ววันนี้

เตรียมกายและใจของท่านให้พร้อมเพื่อพบกับ “ซากปรักหักพังใต้ทะเลซีไครอา” และกิจกรรมมากมายที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดพื้นที่ใหม่ เข้าไปสัมผัสประสบการณ์ในการสำรวจใต้ทะเลลึกและความอัศจรรย์ของที่แห่งนี้ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับพื้นที่ใหม่ของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย และเนื้อหาอัพเดทได้ ที่นี่

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : th.playblackdesert.com

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert ได้ ที่นี่

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded