พบกับการรวมพลังครั้งใหญ่ของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์กับการอัปเดต Uncanny X-Men ใน MARVEL Future Fight

วันนี้สมาชิกทั้งสามของทีมซูเปอร์ฮีโร่ Uncanny X-Men ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight เกมมือถือ action-RPG แนวซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิต ของเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น อย่างเป็นทางการแล้ว เหล่าเอเจนท์สามารถสะสมตัวละครเหล่านี้เข้าสู่ทำเนียบของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ และทำภารกิจใหม่ๆ เพื่อปลดล็อค สกิลรวมถึงยูนิฟอร์มใหม่ๆ และอื่นๆ อีกมากมาย

โอกาสพิเศษสำหรับทั้งผู้เล่น MARVEL Future Fight และแฟนๆ ของ Uncanny X-Men ในการบันทึกไทม์ไลน์พร้อมกับบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ตัวโปรดของแฟนๆ ใน Uncanny X-Men อย่าง ไอซ์แมน (โมเดิร์น), จูบิลี่ (คลาสสิค), และ บิชอป (ดิสแอสเซมเบิล) อีกทั้งเหล่าเอเจนท์ยังสามารถเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ด้วยยูนิฟอร์มชุดใหม่ได้อีกด้วย ซึ่งรวมถึงยูนิฟอร์มเอ็กซ์เมน เรด สำหรับสตอร์มและจีน เกรย์ นอกจากนี้ยังมี ยูนิฟอร์มดิสแอสเซมเบิล สำหรับไซล็อคและยูนิฟอร์มอันแคนนี่ เอ็กซ์เมน สำหรับบีสต์อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังมีระบบแรงกิ้งยูนิฟอร์มของ MARVEL Future Fight ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถชมยูนิฟอร์มที่เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนๆ ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งฟังก์ชัน ‘Uniform Dibs’ นั้นก็ยังช่วยให้ผู้เล่นสามารถระบุยูนิฟอร์มที่ต้องการซื้อได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

และพิเศษสุดกับ S.H.I.E.L.D Academy Mission and guide สำหรับผู้เล่น ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันทางลัดที่จะช่วยทำให้ผู้เล่นนั้นสามารถทำภารกิจได้สำเร็จรวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมให้ผู้เล่นเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้แล้ววันนี้ ยิ่งไปกว่านั้นนอกจากตัวละครใน X-Men อย่าง ไอซ์แมน จูบิลี่ บิชอป จีน เกรย์ สตอร์ม และ บีสต์ ที่ตอนนี้ได้ปลดปล่อยศักยภาพที่ซ่อนอยู่ออกมาแล้วนั้น ก็ยังมีซูเปอร์ฮีโร่อย่าง จีน เกรย์ที่สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 อีกด้วยซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่ถูกเพิ่มเข้ามาหลังจากได้รับการอัปเกรดเสร็จสมบูรณ์แล้ว!

การอัปเดตใหม่ที่เพิ่มเข้าสู่ MARVEL Future Fight ได้แก่:

• ใหม่ล่าสุดกับฟีเจอร์บิชอปที่ถูกเพิ่มเข้ามาภายในช่องว่างระหว่างมิติ
• มีการ์ดการ์ตูนบิชอปให้บรรดาเอเจนท์ได้สะสมแล้ววันนี้
• มีการเพิ่มรางวัลในการเคลียร์ชาโดว์แลนด์ชั้นที่ 31 ครั้งแรกเข้ามาภายในเกม

MARVEL Future Fight เพิ่งผ่านไปไม่นานกับการเฉลิมฉลองครบรอบสี่ปีพร้อมกับผู้เล่นกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก MARVEL Future Fight เปิดให้แฟนๆ ได้ดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้ที่ App Store® and Google Play™.

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded