ตามหารักแท้ในวันวาเลนไทน์ไปกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เตรียมจัด 3 กิจกรรมใหม่ต้อนรับวันวาเลนไทน์ระหว่างวันที่ 14-27 กุมภาพันธ์นี้ สำหรับกิจกรรม “วาเลนไทน์นี้ดีต่อใจ” เมื่อนักผจญภัยเล่นเกมครบ 1 ชั่วโมง จะสามารถรวบรวม “จดหมายรัก” เพื่อส่งให้กับนักผจญภัยท่านอื่นได้ จากนั้น ท่านจะได้รับของขวัญ และ ไอเทมจากการเปิดจดหมายของขวัญที่นักผจญภัยคนอื่นส่งมาให้ โดยเมื่อเปิด “จดหมายตอบแทนรัก” นักผจญภัยจะได้รับ “กล่องแห่งความรัก” ซึ่งบรรจุไว้ด้วยไอเทมกิจกรรม เช่น กล่องอาวุธคจาคาร์ปิดผนึก, สะเก็ดแห่งความทรงจำ และอื่นๆ อีกมากมาย

ในช่วงเดียวกันนี้ นักผจญภัยสามารถตกปลาเพื่อรับขวดที่มีจดหมายอยู่ภายใน โดยสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมกิจกรรมสุดพิเศษ ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 2.5 ล้านซิลเวอร์ หรือรับเควสเพื่อคว้าโอกาสในการได้รับค่าประสบการณ์คะแนนสมทบถึง 800 คะแนน นอกจากนี้ นักผจญภัยยังสามารถสะสมโกโก้จากการล่ามอนสเตอร์หรือเก็บรวบรวม เพื่อนำไปแปรรูปเป็นผงโกโก้ แล้วนำไปทำเป็น “ช็อกโก้ โกโก้” ด้วยการทำอาหารอย่างง่าย ขนมหวานชิ้นนี้จะช่วยเพิ่มอัตราการรับความรู้ +7% และอัตราการรับความรู้ระดับสูง +3% เป็นเวลา 30 นาที ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมได้ ที่นี่

วันนี้ นักผจญภัยสามารถสารภาพรักกับ NPC ในโลกของ Black Desert ได้แล้ว โดยนักผจญภัยจะต้องสร้างคะแนนมิตรภาพกับ NPC อย่างน้อย 1000 คะแนนด้วยการให้ของขวัญ หากเป็นไปด้วยดี NPC จะตอบรับคำสารภาพของท่านหลังจากไตร่ตรองดีแล้ว และ นักผจญภัยจะกลายเป็นคนรักของ NPC เป็นเวลา 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นความสัมพันธ์จะถูกประเมินอีกครั้ง นักผจญภัยทุกคนสามารถสารภาพรัก NPC คนเดียวกันได้ และ ยิ่งมีคะแนนมิตรภาพมากเท่าไหร่ โอกาสที่จะได้เป็นคนรักของ NPC ก็ยิ่งสูง ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมได้ ที่นี่

อีกหนึ่งอัพเดทที่น่าสนใจ คือ “บันทึกการผจญภัยของอีกอร์ บาทัลลี่” ที่ในที่สุด ก็อัพเดทลงใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เพื่อเพิ่มประสบการณ์เกม RPG ให้สมจริงยิ่งขึ้น โดยการอัพเดทครั้งนี้ จะนำเสนอเรื่องราวการผจญภัยของ “อีกอร์ บาทัลลี่” จำนวน 8 บท รวมไปถึงเควสต่างๆ ที่ให้นักผจญภัยร่วมสนุก และทำเควสให้สำเร็จ เพื่อเพิ่มพลังโจมตี, HP, พละกำลัง, ค่าประสบการณ์กิลด์ และอื่นๆ โดยในแต่ละบทจะมอบโอกาสให้นักผจญภัยได้รับรางวัลที่แตกต่างกันไป ซึ่งตัวละครทุกตัวในตระกูล จะได้รับการแบ่งปันรางวัลเช่นกัน

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : www.th.playblackdesert.com/

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert Online ได้ ที่นี่

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded