โอกาสดีสำหรับเหล่านักทำคลิป! NoxInfluencer พร้อมช่วยเพิ่มรายได้ให้คุณ!

สำหรับคนเล่นเกมแล้ว ใครๆ ก็อยากจะทำคลิปเล่นเกมของตัวเอง ทั้งเล่นเกมโชว์แบบ Live หรือจะทำคลิปตัดต่อให้ดูเทพๆ อาชีพสำหรับนักทำคลิปนั้น หากคลิปดัง มีคนติดตามเยอะ สามารถมีรายได้เป็นจำนวนมากได้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ทางเราจึงได้นำเสนอช่องทางที่จะช่วยรายได้ให้กับเพื่อนๆ ผ่าน NoxInfluencer นั่นเอง

NoxInfluencer คืออะไร?

 

NoxInfluencer นั้นเป็นเครือเดียวกันกับ Noxplayer โปรแกรมที่เล่นเกมมือถือบนคอมพิวเตอร์ของเรา และยังเป็นเจ้าของแอปช่วยเร่งความเร็วให้กับอุปกรณ์มือถือของเราอีกด้วย โดยสำหรับ NoxInfluencer นั้น เป็นเครื่องมือการตลาดที่ช่วยให้การจัดการช่อง YouTube ง่ายและมีประสิทธิภาพนั่นเอง

NoxInfluencer ช่วยอะไรได้?

ตัวระบบของ NoxInfluencer นั้นจะช่วยวิเคราะห์ช่อง YouTube Channels ของเรา ทั้งในแง่ของประสิทธิภาพในปัจจุบัน ยอดคนดูที่จะส่งผลต่อความสำเร็จต่างๆ รวมไปถึง การช่วยวิเคราะห์คลิปที่เราอัพไปแล้วว่า มีจุดบกพร่องอะไรไหม จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพอะไรในวีดีโอของเราด้วยยได้ไหมนั่นเอง

นอกจากนี้ ระบบของ NoxInfluencer จะช่วยวิเคราะห์ช่อง YouTube ที่มีคนติดตามจำนวนเยอะ รวมไปถึงช่วยค้นหาช่องวีดีโอยอดนิยมตามที่้เราต้องการชมด้วย เพื่อที่จะให้เราสามารถค้นหาช่องที่ถูกใจเราได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วกว่า Youtube โดยตรงอีกด้วยนั่นเอง

NoxInfluencer จะทำรายได้อย่างไร?

โดยปกติแล้ว สำหรับนักทำคลิป หากต้องการสร้างรายได้ มักจะได้รายได้สองทาง นั่นก็คือ รอให้สปอนเซอร์เข้ามาสนับสนุน (ซึ่งยาก หากช่องของเราไม่มีคนติดตามเยอะจริงๆ) หรือเข้าโครงการรายได้แล้วรอรับจากยอดผู้ชม (ซึ่งใช้ระบบจาก Google AdSense และยังคงต้องวัดกันที่ยอดคนดูเยอะมากๆ อีกอยู่ดี) แต่สำหรับ NoxInfluencer ตัวนี้ แม้ว่าช่องของคุณจะมีคนชมน้อยหรืออาจจะไม่เยอะ ก็สามารถเข้าร่วมโครงการได้ ซึ่งทาง NoxInfluencer นั้นจะมอบข้อเสนอดีๆ จาก Brand ดังๆ มาให้ด้วย ซึ่งโดยปกติแล้ว คนไหนที่มียอดวิวน้อยหรือมีช่องขนาดเล็ก จะยากมากที่จะได้รับข้อเสนอดีๆ ซึ่งจะสามารถรับได้จาก NoxInfluencer ที่นี่ ที่เดียวเท่านั่้น โดยข้อเสนอจะมีจากเบรนดังหลากหลาย เช่น ข้อเสนอจาก TikTok Offer, MU ORIGIN 2 และ Lineage 2

โดยตอนนี้ ทาง NoxInfluencer ได้เริ่มโครงการ CPI Campaign แล้ว (CPI หมายถึง ราคาต่อการติดตั้ง) และสามารถเข้าร่วมโครงการได้เลย โดยมีเทคนิคแนะนำครับว่า คนเล่นจะสามารถทำคลิปยังไงก็ได้แล้วเชิญชวนคนให้กดลิ้งค์ดาวน์โหลดเกม คุณอาจจะทำคลิปเชิญชวนคนมาเล่นเกม, ชวนมาเล่นด้วยกัน หรือ ชวนคนที่เล่นเกมอยู่แล้วมากดลิ้งค์นั้นๆ ไปก็ได้ ดังนั้น ยิ่งมีคนกด แล้วติดตั้งแอปเยอะเท่าไหร่ ก็ยิ่งการันตีรายได้มากยิ่งขึ้นครับ (** สำคัญคือ ผู้ชมที่กดลิ้งต์ไปนั้น จะต้องดาวน์โหลดติดตั้งแอปด้วยนะครับ ถึงจะสามารถรับรายได้ ได้**) โดยทาง NoxInfluencer สามารถจ่ายรายได้ให้ทุก 7 – 10 วัน โดยไม่ต้องรอนานอีกด้วย ขั้นตอนง่ายดาย และสะดวกรวดเร็วสุดๆ!

ขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมโครงการ

1. คลิกที่นี่เพื่อสมัครเข้าร่วม NoxInfluencer CPI Campaign จากนั้น คลิก Earn Revenue Now และล็อคอินด้วย ID Youtube ของคุณ

2. เลือกประเทศ และแคมเปญที่เหมาะสำหรับคุณ จากนั้น คลิกที่ View details & Apply

 

3. คลิก Apply & Get Track Link รับลิ้งค์มา แล้วจากนั้นก็เริ่มโปรโมทที่ Youtube/Facebook/Instagram/Tweeter หรือที่อื่นๆ เช่นกลุ่มเกม Website Forum ได้เลย

** โดยทาง Creator สามารถใช้ภาพและคลิป ที่ทาง NoxInfluencer ได้จัดเตรียมไว้แล้ว เพื่อทำคลิป เขียนบทความ หรือเขียนโพสต์ด้วยความคิดสร้างสรรค์ เพื่อเชิญชวนผู้ชมมากดดาวน์โหลด และติดตั้งแอปดังกล่าวได้เลย

*ยกตัวอย่าง เมื่อคุณรับลิ้งค์มาแล้ว ก็วางลิ้งค์ไว้ที่ใต้คลิปที่คุณทำโปรโมท หรือปักหมุดที่คอมเม้นท์ และบอกให้ผู้ชมคลิกลิ้งค์ใต้คลิปเพื่อดาวน์โหลดแอป ยิ่งมีคนติดตั้งเยอะ ยิ่งมีรายได้เยอะ

ดังนั้นจะเห็นได้ว่า NoxInfluencer ไม่เป็นเพียงแต่เครื่องมือที่จะช่วยวิเคราะห์และช่วยโปรโมทคลิปของคุณให้คนอื่นสามารถค้นหาเจอได้ง่ายเท่านั้น แต่ยังมีช่องทางที่จะช่วยเพิ่มรายได้ให้กับคุณอีกด้วย โดยสำหรับ Creator หรือคนทำคลิปที่สนใจอยากเข้าร่วมโครงการนั้น จะสามารถล็อคอินด้วย ID Youtube เท่านั้น แต่สำหรับท่านไหนที่ไม่มี ID Youtube แต่เป็น Creator เจ้าใหญ่บน Facebook/Instagram/Tweeter และต้องการจะเข้าร่วมโครงการล่ะก็ สามารถติดต่อ NoxInfluencer เพื่อเข้าร่วมโครงการ และรับลิงก์โปรโมทได้ที่ แฟนเพจ NoxInfluencer  และสำหรับคนไหนที่สนใจและอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติม เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ เว็บไซต์หลักของ NoxInfluencer ได้เลยนะครับ