ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมสนามรบแห่งเงา : Battle Royale ใน Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย เปิดตัว “สนามรบแห่งเงา” การต่อสู้เอาตัวรอดในรูปแบบ Battle Royale เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ด้วยการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก นักผจญภัยจึงหลั่งไหลเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมนี้กันอย่างคับคั่ง

กฎของสนามรบแห่งเงา นั้นไม่ซับซ้อนเลย นักผจญภัยทุกท่านจะเข้าไปในสนามรบแห่งเงาในฐานะ “ภูตดำ” ซึ่งท่านจะต้องหาร่างตัวละครที่กระจายอยู่ภายในสนามรบและเข้าสิง เมื่อได้เข้าสิงตัวละครแล้ว ท่านจะต้องปลดล็อกกล่องสมบัติต่างๆ และเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์ เพื่อเก็บรวบรวมอาวุธ, ชุดเกราะ, เครื่องประดับ รวมถึงทักษะ เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ อีก 50 คน และเป็นผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวในสนามรบ ที่น่าสนใจคือ นักผจญภัยที่เข้าร่วมการต่อสู้จะต้องหลบหนีหมอกสีดำที่คอยจำกัดพื้นที่ในสนามรบไปพร้อมๆ กับระวังศัตรู ด้วยเหตุนี้ ท่านจำเป็นที่จะต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา

 

เพื่อเป็นการ เฉลิมฉลองการเปิดตัวสนามรบแห่งเงา Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย จึงจัดกิจกรรม “ตามหา GM เพื่อรับพรของระฆังทอง” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จะจัดขึ้นทุกสุดสัปดาห์ เวลา 18:00-19:00 น. ตั้งแต่วันที่ 19-27 มกราคม 2562 เหล่า GM จะประกาศรหัสผ่านเพื่อให้นักผจญภัยใช้เข้าไปยังห้องสนามรบแห่งเงาแบบส่วนตัว และนักผจญภัยที่สามารถเอาชนะ GM ได้ จะได้รับ “ระฆังทอง” ไอเทมเพิ่มค่าประสบการณ์เป็นรางวัล

ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ เหล่าสตรีมเมอร์จะทดลองทำภารกิจต่างๆ ในสนามรบแห่งเงาเพื่อลุ้นรับคูปองซึ่งสามารถนำมาแบ่งปันให้กับผู้ชมได้ ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมได้ ที่นี่

นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 21-25 มกราคม 2562 นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมต่อสู้ในสนามรบแห่งเงาได้ทุกวัน เวลา 19:00-23:00 น. และ ทำภารกิจต่อสู้กับ GM ให้สำเร็จ เพื่อลุ้นรับของรางวัล อันได้แก่ ห่อสารพัดประโยชน์ และกล่องของขวัญโลเรนกา

 

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมสนามรบแห่งเงาได้ ที่นี่

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : www.th.playblackdesert.com/

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบ สำหรับ Black Desert Online ได้ ที่นี่

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded