มอนสเตอร์ฮาโลวีนเร่ร่อนทั่วโลกของ Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันฮาโลวีน มอนสเตอร์กว่า 100 ตัวจะปรากฏตัว ณ โลกของ Black Desert ในคอนเซ็ปต์ฮาโลวีนเขย่าขวัญ พร้อม กิจกรรมฮาโลวีน มากมาย ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2561 นี้

ในช่วงระยะเวลากิจกรรม “มอนสเตอร์ฮาโลวีน” จะปรากฏตัวขึ้นแบบสุ่มทุกๆ ชั่วโมงในทุกพื้นที่ยกเว้นพื้นที่บาเลนเซียและในทะเล ซึ่งจะมีการดรอปไอเทมต่างๆ มากมายจากเควสกิจกรรม นักผจญภัยจะมีโอกาสได้รับ “เนื้อผ้าสีดำ” ที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นชุดคณะละครกาเนียร์ (ชาย/หญิง) 1 ชุด จาก NPC เมิร์ฟที่ประจำอยู่ที่เมืองคาลเพออน

 

เทศกาลฮาโลวีนเขย่าขวัญ กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในโลกของ Black Desert นักผจญภัยชาวไทยจะได้สัมผัสกับเวิลด์บอส “อิซซาเบลล่า” แม่มดแห่งความมืด ซึ่งในช่วงระยะเวลากิจกรรม นักผจญภัยจะไม่ได้รับโทษใดๆ เมื่อเสียชีวิตจากการท้าทายแม่มด “อิซซาเบลล่า” และการทำเควสให้สำเร็จ จะนำไปสู่การได้รับของรางวัลอันล้ำค่า อย่าง “กล่องของขวัญฮาโลวีน”

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองงาน Thailand Game Show (TGS) 2018 ที่กำลังจะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้ นักผจญภัยหน้าใหม่และผู้เล่นที่เคยเข้าเล่นเกมด้วยบัตร Guest Card จะมีโอกาสในการได้รับสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวร นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นักผจญภัยหน้าใหม่และเก่าทุกท่านที่ล็อกอินเข้าเกมอย่างน้อย 7 วัน และบรรลุเลเวล 56 ภายในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 จะได้รับสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวร

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมฮาโลวีนสามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded