Com2uS จัดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเกมใหม่ล่าสุด Skylanders Ring of Heroes

 

Com2uS ภูมิใจนำเสนอ “Skylanders™ Ring of Heroes” เกมดังจากฝั่งคอนโซลที่ถูกพัฒนามาเป็นเกมมือถือแนว RPG เปิดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลก เตรียมรับของรางวัลพิเศษที่จะช่วยให้ท่านเริ่มเล่นเกมได้อย่างสบาย

 

บริษัทผู้ให้บริการเกมมือถือ Com2uS (บยอง จุน ซอง CEO, www.com2us.com) เผยเกมมือถือแนว RPG ใหม่ล่าสุด “Skylanders™ Ring of Heroes” เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลก “Skylanders™ Ring of Heroes” เป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างค่าย Activition และ Com2uS โดยรูปแบบการเล่นป็นแนว RPG เทิร์นเบสบนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งมีดีกรีความดังและประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วจาก Activition

 

80 ตัวละคร จากเนื้อเรื่องของ “Skylanders™ Ring of Heroes” ที่มาสร้างสีสันให้กับเกม พร้อมระบบคอมโบจากธาตุต่างๆ ของตัวละครและระบบสกิลที่ทำให้สร้างสรรค์กลยุทธ์ของตัวเองได้แบบไร้ขีดจำกัด

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า ทั่วโลกครั้งนี้จะมีการแจกของรางวัลในเกม ไม่ว่าจะเป็นเงินภายในเกมซึ่งทำให้ผู้เข้าร่วมลงทะเบียนมีสิทธิ์ได้รับมอนสเตอร์ระดับสูงได้ และท่านจะได้รับรางวัลพิเศษเพิ่มขึ้นอีกหากท่านลงทะเบียนผ่าน Google Play แอปสโตร์

นอกจากนี้ Com2uS ยังปล่อยคลิปตัวอย่างเกม “Skylanders™ Ring of Heroes” สำหรับช่วงลงทะเบียนล่วงหน้า นอกจากจะเพลิดเพลินกับกราฟฟิกของเกม ตัวละคร แล้วคลิปวิดิโอนี้จะเกริ่นเนื้อเรื่องของเกมไว้ให้ติดตามกันด้วย

 

Com2uS กล่าว “นี่ถือเป็นการเปิดตัวเกม Skylanders™ Ring of Heroes ซึ่งเป็นการร่วมมือกับ IP ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกจาก Activition และ Com2uS ผู้ดูแลและพัฒนาเกมมือถือเพื่อตอบสนองแฟนๆ ผู้ติดตามซีรีย์และผู้เล่นใหม่ เราพยายามอย่างมากที่จะนำเสนอเกมที่เราได้ทำงานอย่างหนักที่พัฒนาและเจียรไนเพื่อทำให้ได้เกมคุณภาพสูง เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการเปิดทดสอบทั่วโลกใจช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

อย่ารอช้า เชิญมาร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ (skylanders.com2us.com) และแฟนเพจหลักของเกม (@skylandersringofheroes)

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded