5 เหตุผล ทำไม Rules of Survival ถึงเป็นเกม Battle Royale ที่น่าเล่น!

หลังจากที่เปิดบริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มา ในที่สุด ตัวเกม Rules of Survival เกมแนว Battle Royale ก็ได้เปิดเพจทางการภาษาไทยพร้อมการบริการของ VNG ที่จะมาดูแลคนเล่นเซิร์ฟไทยพร้อมภาษาไทยที่กำลังจะตามมาในอนาคต แต่คำถามก็คือ ทำไมค้องเป็นเกมนี้ ทำไมเกมนี้ถึงความรับความสนใจจนได้มาเป็นเซิร์ฟสำหรับผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะ นี่คือเหตุผลดังกล่าวครับ

1. เป็นเกมที่มีภาพสวยที่สุดบนมือถือ

ด้วยข้อจำกัดของสเปคมือถือ การที่จะทำให้เกมๆ หนึ่งออกมาภาพสวยนั้นเป็นไปได้ยาก แต่สำหรับเกมนี้สามารถทำได้ จึงทำให้เป็นเกมที่มีกราฟฟิกที่สวยที่สุดในบรรดาเกมทั้งหมด แต่แน่นอนว่าทั้งนี้อยู่ที่มือถือแต่ละคนด้วยว่าจะรองรับได้ขนาดไหน แต่พอเอามาเล่นบน PC แล้วภาพจะสวยนิ้งมากๆ เลยล่ะครับ

2. เล่นบน PC ได้

ตามข้อแรกที่เกริ่นมานิดหน่อยเลยครับ ตัวเกมนั้นมีเวอร์ชั่น PC ที่สามารถเล่นบน PC และซัพพอตการเล่นทั้งเม้าท์และคีย์บอร์ดได้อย่างเต็มตัวโดยไม่ต้องพึ่งโปรแกรมช่วยเล่น แถมเฟรมเรทลื่นปรี๊ดระดับเกมออนไลน์บน PC แถมเล่นแบบภาพสวยที่สุดได้ด้วย แน่นอนว่าภาพอาจจะดูไม่คมกริบเมื่อเทียบกับเกม PC จริงๆ แต่เอาตรงๆ แล้ว ภาพกราฟฟิกก็แลดูไมได้แตกต่างจากเกมออนไลน์ฟรีบน PC ปกติทั่วไปเท่าไหร่นัก และตอนนี้ยังต้องใช้แอพมือถือในการล็อคอินอยู่

3. มีอัพเดตและชุดที่สวยงาม

อาจจะทำให้เกมแลดูไม่สมจริง แต่ถ้าว่าตรงๆ แล้ว ตัวนี้คนไทยหลายคนชอบครับ เพราะจะทำให้ตัวละครเรามีความสวยงามและหลากหลายมากขึ้น และเท่าที่ดู เกมนี้มีการอัพเดตเรื่องชุดแต่งกายเยอะเลยทีเดียว แถมเกมมีการอัพเดตค่อนข้างเร็วโดยเฉพาะการแข่งขันและจัดอันดับ Ranking จึงทำให้เกมมีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา

4. รองรับคนเล่นถึง 120 คน

เกมอื่นๆ อาจจะมีเริ่มต้นราวๆ 60 คนบ้าง 80 คนบ้าง จำนวนคนมาตราฐานคือ 100 คน แต่สำหรับเกมนี้คือ 120 คน ซึ่งถือว่าสูงที่สุดในบรรดาเกมแนว Battle Royale ทั้งหมดที่มี ณ ตอนนี้ และนั่นทำให้เกมการเล่นนั้นสนุกเนื่องจากเราจะเจอกับคนเล่นเยอะขึ้น ความท้าทายในการเล่นจึงมีมากขึ้นด้วย

5. การแยกไอเท็มอัตโนมัติ และเล่นง่าย

อันนี้เชื่อว่าเป็นข้อสำคัญที่สุดเลยดีกว่า เพราะตัวเกมนั้นเล่นง่ายมาก เพราะว่าตรงๆ เกมตัดความสมจริงหลายอย่าง เลยทำให้เกมมีความเป็นแคชชวลมากขึ้น ไม่ต้องเก่งเกม Shooting ก็เข้าถึงเกมนี้สบาย แถมการจัดลำดับไอเท็มเกมนี้แบ่งแยกทุกอย่างให้เห็นง่ายและอัตโนมัติ เลยทำให้เกมนี้เข้าถึงคนเล่นได้ง่ายกว่าครับ

การมาของเพจทางการภาษาไทยนั้นเป็นข่าวดีหลายๆ อย่าง เพราะแปลว่านอกจากเราจะได้มีคอนเท้นต์อย่างเช่นตัวเกมภาษาไทยหรือการแข่งขันในไทยแล้ว เราก็จะสามารถได้รับบริการเซอร์วิสโดยคนไทยด้วยกันเองอีกด้วย หากมีอัพเดตข่าวดีของเกมนี้มาเพิ่ม ทางเราจะรีบนำมาแจ้งให้ทุกท่านทราบโดยทันทีนะครับ ส่วนคนเล่นที่สนใจ ดาวโหลดตัวเกมได้ตามลิ้งข้างล่างนึ้ และติดตามข่าวสารอัพเดตเกมได้ที่แฟนเพจของเกม ได้เลยครับ

Comment