สงครามเริ่มตั้งแต่สิ่งชีวิตเซลล์เดียว War of Evolution เกมส์มือถือใหม่ตีเมือง พัฒนาร่างได้ดั่งใจ พร้อมเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


เริ่มเกมส์อย่างแปลกใหม่ สู่จุดสุดท้ายคือเกมส์แนวตีเมืองบนมือถือกับ War of Evolution เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาคุณเริ่มย้อนไปตั้งแต่จุดเริ่มต้นกับการเป็น สิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวตัวจิ๋ว ที่ต้องหาอาหาร วิวัฒนาการ รวบรวมชิ้นส่วน จนมุ่งสู่บกเพื่อสร้างอาณาจักรของตนเอง พร้อมเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


War of Evolution เกมส์มือถือใหม่สร้างเมือง ตีเมือง ที่เริ่มเกมส์มาเราจะเป็น สิ่งมีชีวิตเซลล์เดียว ที่ต้องพยายามหาทางเอาตัวรอด พร้อมทั้งหาอาหารเพื่อพัฒนาตัวเอง ในขณะที่เราก็ต้องรวบรวมชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อนำมาใช้ในการ พัฒนาร่าง ของเราในแบบที่ต้องการ ทำให้เราสามารถสร้างตัวละครแทนตัวเราได้หลากหลายรูปแบบโดยไม่ใช่แค่การเปลี่ยนรูปร่าง บางชิ้นเพิ่มค่าสถานะ หรือ เพิ่มสกิลให้เราได้ด้วย ทำให้เราสามารถสร้างตัวละครสุดเท่ในแบบที่เราต้องการ นอกจากนั้นเราสามารถ ตามหาพรรคพวก ด้วยการสุ่มตัวละครอื่นๆ มาร่วมทีมได้อีกด้วย


แม้ช่วงต้นจะมีการเล่นที่แตกต่าง แต่เมื่อวิวัฒนาการมาถึงจุดหนึ่งเราจะต้องมา สร้างเผ่าของตัวเอง โดยเราสามารถสุ่มรับ ตัวละครสายพันธุ์อื่นมาร่วมทีม เปรียบเสมือนฮีโร่หรือแม่ทัพที่สามารถนำไปใช้ในการลุยด่าน หรือช่วยเราสู้ในดันเจียนพิเศษทั้งหลาย นอกจากนั้นยังมีพวกที่เป็นทหารให้เราสร้างเพื่อใช้ใน การตีเมือง ตีมอนส์เตอร์ หรือ ช่วยเก็บเกี่ยวทรัพยากรในแผนที่ เพื่อนำมาอัพเกรดเมืองของเราด้วย ใครไปชอบการตีเมืองก็ยังมีโหมด Arena ที่สามารถสร้างทีมไว้ตีกับทีมของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วย


แม้ในช่วงเริ่มต้นอาจทำให้เราคาดหวังกับรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกว่านี้แต่ War of Evolution ในฐานะเกมตีเมืองก็ถือว่ามีระบบให้เราได้เล่นมากมายไม่น่าเบื่อ ใครที่ชอบสร้างตัวละครในแบบที่ต้องการก็จะยิ่งสนุกไปอีก ถือเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจไปอีกแบบเลยทีเดียว ตามไปลองกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android