Netmarble เตรียมพบกับการเกิดใหม่ของตำนาน Seven Knights RE: BIRTH ยกระดับงานกราฟิกด้วย Unreal Engine 5 รับชมกันตัวอย่างกันได้แล้ว


เตรียมกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในรูปแบบที่เราคุ้นเคยกับ Seven Knights RE: BIRTH ภาครีเมคของตำนานแห่งเกมส์ต่อสู้ฉบับ Auto Battle ที่หลายคนหลงไหล นอกจากการสานต่อเรื่องราวจากภาคเดิม ซึ่งจากตัวอย่างคาดว่าจะเป็นเรื่องราวในยุคเดียวกับ Seven Knights Idle Adventure เกมส์มือถือแนว Idle RPG กระแสดีที่ได้เปิดให้เราเล่นในขณะนี้ โดยครั้งนี้ทางทีมงาน Netmarble ได้ปล่อยตัวอย่างมาให้เรารับชมกันถึง 2 ตัว พร้อมๆ กันเลยทีเดียว ใครเป็นแฟน Seven Knights รอหวนคืนสู่การต่อสู้ที่คุ้นเคยกันได้แล้ว


โดยเบื้องต้นได้มีการปล่อย 2 วิดีโอตัวอย่างใหม่ถึง 2 คลิปมาพร้อมกัน โดยตัวแรกนั้นจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราว โดยเราจะได้เห็นเหล่าตัวละครเริ่มต้นกลุ่มเดียวกับใน Seven Knights Idle Adventure ที่กำลังจะเสียท่าให้กับมอนส์เตอร์ แต่ก่อนที่ทุกอย่างจะแย่ลง ก็มีสายฟ้าสีแดงพุ่งผ่านพวกเขามานั่นคือ ไอลีน ในช่วงที่ยังเป็น Seven Knights ที่มาพร้อมกองกำลังทหารเต็มรูปแบบ นั่นก็น่าจะเป็นการเชื่อมโยงถึงช่วงเวลาในภาค RE: BIRTH นี้ว่าอยู่ช่วงเวลาไหน


ในส่วนของคลิปที่ 2 นั้นจะเทียบให้เห็นกันชัดๆ เลยว่าจาก Seven Knights ภาคแรก นั้นในภาคใหม่ Seven Knights RE: BIRTH นี้ มีความแตกต่าง หรือการพัฒนาขึ้นของกราฟิกขนาดไหน ทั้งเรื่องของรายละเอียดตัวละคร Skill ต่างๆ รวมถึง UI เองก็ถูกยกระดับขึ้นไปอย่างมาก โดยเราจะได้เห็นระบบการต่อสู้ด้วยว่ายังคงใช้ระบบการต่อสู้ที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แต่ขึ้นชื่อว่า Netmarble เชื่อว่าจะต้องมีของดีที่เก็บซ่อนไว้รอเซอร์ไพรส์ในอนาคตแน่นอน รอติดตามกันได้เลย