Seven Knights Idle Adventure รวมพลังกับ หวนคืนสู่ฮวาซาน จาก Naver Webtoon ในอัปเดตคอลลาโบสุดยิ่งใหญ่


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure ในคอลลาโบ หวนคืนสู่ฮวาซาน ของ Naver Webtoon สุดพิเศษ ! ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับหลากหลาย อัศวินใหม่, กิจกรรมต่าง ๆ ภายในช่วงเวลาจำกัด และ คอนเทนต์ใหม่อีกมากมาย ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

ร่วมต้อนรับห้าอัศวินใหม่จาก หวนคืนสู่ฮวาซาน สู่การผจญภัยในจักรวาล Seven Knights Idle Adventure ได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น ช็องมยอง, แพ็กชอน, ยูอีซอล, ยุนจง และ โจกอล! โดย ช็องมยอง ตัวเอกของเว็บตูน เป็นอัศวินประเภท ระยะใกล้ ที่มีสกิลแอคทีฟ ดาบชิลแม และ แมฮวารยู เขาจะได้รับบัฟ ปรมาจารย์แห่งดาบดอกเหมย เมื่อจัดการกับศัตรูด้วยสกิลแอคทีฟของเขา เพิ่มอัตราคริติคอลและค่าความแม่นยำ ช็องมยองยังสามารถรับบัฟ เทพมังกรแห่งฮวาซาน เมื่อออกโจมตีคริติคอล ซึ่งจะเพิ่มความเร็วการโจมตีของเขาและความเสียหายโจมตีคริติคอลสุดท้ายของพันธมิตร

สองอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่ โนอา และ เจค ยังได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตครั้งนี้ด้วย พร้อมกับอัปเดตคอนเทนต์อื่น อาทิ สเตจ 11,201 ไปจนถึง 12,000 และ ดันเจี้ยนรายวันสี่ประเภท ยกเว้นดันเจี้ยนเหรียญทอง ได้รับการขยายไปจนถึงระดับ 400 นอกจากนี้ เลเวลสูงสุดสำหรับอัศวินก็ได้ขยายถึงเลเวล 70 แล้วด้วยเช่นกัน

สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมในช่วงเวลาจำกัดได้แล้วในอัปเดตใหม่ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กระดานเช็กชื่อพิเศษหวนคืนสู่ฮวาซาน (7 มี.. – 3 เม..): เช็กชื่อภายในเกมเป็นเวลา 14 วัน ผู้เล่นก็สามารถได้รับห้าอัศวินคอลลาโบ หวนคืนสู่ฮวาซาน ไปได้ !
  • พิกอัปคอลลาโบหวนคืนสู่ฮวาซานสุดพิเศษ (7 มี.. – 3 เม..): ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับห้าพิกอัปอัศวินคอลลาโบ หวนคืนสู่ฮวาซาน
  • พาสแชลเลนเจอร์ (7 มี.. – 3 เม..): มอบสี่อัศวินคอลลาโบ หวนคืนสู่ฮวาซาน อาทิ แพ็กชอน, ยูอีซอล, ยุนจง, และ โจกอล !
  • คาร์นิวัลสุดโรแมนติก (7 20 มี..): ผู้เล่นสามารถรับอัศวินระดับเลเจนด์ ออร์ก้า และหลากหลายไอเทมภายในเกม ซึ่งรวมไปถึง คอสตูมโซอี กามเทพ อีกด้วย
  • ดันเจี้ยนคอลลาโบ หวนคืนสู่ฮวาซาน (7 มี.. – 3 เม..): ผู้เล่นสามารถเข้าดันเจี้ยนคอลลาโบพร้อมต่อสู้กับบอสจินกึมรยง !

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกมSeven Knightsเซเว่นไนท์ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย