Vindictus: Defying Fate ประกาศเปิดทดสอบ Pre-Alpha แบบ public บน Steam 14-18 มี.ค. นี้


วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 Nexon ได้ประกาศเปิดตัว ‘Vindictus: Defying Fate’ เกม Action-RPG รูปแบบ fast-pace ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ตำนานเซลติกโบราณ โดยตัวเกมคือหนึ่งในจักรวาลของเกม MMORPGVindictus’ ของ Nexon เองที่เปิดให้บริการเมื่อปี 2010 

Nexon จะเริ่มการทดสอบรูปแบบ Pre-Alpha test เปิดโอกาสให้ผู้เล่นมีสิทธิ์เข้าร่วมกันด้วย การทดสอบจะเริ่มขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 14 มี.ค. 08.00 น. จนถึงวันจันทร์ที่ 18 มี.ค. 15.00 น. เวลาประเทศไทย ผ่านแพลตฟอร์ม Steam 

การทดสอบจะครอบคลุมเกมเพลย์ในส่วน Demo ที่เปิดให้เล่น 2 ตัวละคร ด้วยกัน คือ Fiona และ Lann พร้อม พื้นที่ และ ชุดเครื่องแต่งกายเริ่มต้น ฟีเจอร์ต่างๆ จะถูกเพิ่มเข้ามาในอนาคต เช่น เนื้อเรื่อง ค่าสถานะต่างๆ ของตัวละคร และ ไอเทมต่างๆ 


สำหรับการลงสมัครเข้าร่วมทดสอบ ผู้เล่นสามารถเข้าไปยังหน้าร้านค้าของ Vindictus: Defying Fate บน Steam และลงชื่อเข้าร่วมโดยมีขั้นตอนต่อไปนี้: 

  • ล็อกอินเข้าไปที่ Steam และไปที่หน้าร้านค้าของตัวเกม 
  • กดปุ่ม ‘Request Access‘  
  • ดาวน์โหลดเกมและสามารถเข้าทดสอบได้เลย  

ผู้เล่น ไม่จำเป็นต้องกด Wishlist เพื่อทดสอบตัวเกม แต่ทางผู้พัฒนาก็หวังว่าทุกท่านจะกดกัน! เราจะอัปเดตข่าวสารและข้อมูลเกมต่างๆ รวมถึงเกมไกด์กันที่นี่ 

คำอธิบายตัวเกมโดยย่อ: Vindictus: Defying Fate เป็นเกมผจญภัยในโลกแฟนตาซียุคกลาง ที่เน้นการต่อสู้แบบ Action ที่รวดเร็วดุดัน พร้อมกับความสามารถในการปรับแต่งต่าง ๆ มากมาย ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นตัวละครได้หลากหลาย แต่ละตัวจะมีจุดเด่น การคอมโบและสกิลเซ็ตที่ไม่เหมือนกัน รวมถึงตัวละครยอดนิยมของซีรี่ Vindictus – Fiona และ Lann ด้วย ที่จะเข้ามาพร้อมกับการทดสอบ Pre-Alpha ในครั้งนี้ 

ศัตรูต่าง ๆ ภายในเกมจะถูกออกแบบจากตำนานไอริช บางตัวจะมีขนาดมหึมา และบางตัวก็จะใช้เล่ห์กลต่าง ๆ ต่อสู้กับผู้เล่นด้วย 

ออกเดินทางและเป็นส่วนหนึ่งของตำนานบทใหม่ที่จะฉีกทุกโชคชะตา! 

Vindictus: Defying Fate จะลงให้กับทั้ง PC บน Steam และคอนโซลต่าง ๆ เข้าร่วมการทดสอบได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้า Steam และผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมคอมมูนิตี้กับเหล่าทหารรับจ้างคนอื่น ๆ ได้ที่เซิร์ฟเวอร์ Discord ของเกม 

รับชม Trailer ตัวเกมได้ที่นี่!