ในที่สุดก็ได้เห็น WEBZEN เปิดรายละเอียด TERBIS เกมส์มือถือใหม่ Anime Collectible RPG พร้อมเผยเตรียมเปิดให้บริการภายในปี 2024


หนึ่งในเกมส์ที่ถูกจับตาในปีนี้อย่าง TERBIS เกมส์มือถือใหม่จาก Webzen ที่ถือเป็นเกมส์แรกที่ทีมพัฒนาทีมนี้จะสร้างออกมาในแนวกราฟิกแบบ อนิเมะ ทั้งที่ก่อนหน้านี้จะมาในรูปแบบกราฟิกแนว จริงจัง ออกไปทาง Dark Fantasy หน่อยๆ ทำให้หลายคนตื่นเต้นว่า Webzen ในแนวน่ารักสดใสจะออกมาหน้าตาแบบใดกัน ซึ่งล่าสุดทางทีมพัฒนาได้มีการปล่อยภาพภายในเกมส์ให้เราได้เห็นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะน่าสนใจขนาดไหนตามมาชมกันเลย


TERBIS เกมส์มือถือใหม่แนว Anime Collectible RPG ที่พัฒนาขึ้นโดยทีมพัฒนา Webzen Nova หนึ่งในทีมพัฒนาย่อยของ Webzen ที่มีกราฟิกแบบอนิเมะที่สดใส แม้จะเป็นผลงานในสไตล์ใหม่ครั้งแรกแต่จาก การออกแบบตัวละคร ก็บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา แถม สกิลเอฟเฟค ที่สวยงามเสริมความน่าสนใจให้กับเกมส์ไปอีกระดับ ตัวละครจะมีระบบคลาสกำกับ ปัจจุบันมี 2 คลาสในเวอร์ชันเดโมคือ Guardian และ Archer ซึ่งจะมีการเพิ่มอีก 2 คลาสเมื่อเกมส์เปิดตัว นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มตัวละครใหม่ๆ ไปพร้อมกันด้วยซึ่งจะมีตัวละครทั้ง ชาย และ หญิง มากถึง 40 ตัวละคร ในช่วงเปิดตัว นอกจากนั้นทางทีมพัฒนายังบอกอีกว่ามีแผนจะเปิดทดสอบ CBT ในช่วงต้นปี 2024


ไม่เพียงแต่ผลงานเกมส์เท่านั้นแต่ทีมพัฒนายังมีการเปิดเผยอีกว่าได้มีการคุยกับผู้พัฒนาสื่ออื่นอย่าง มังงะ, Webtoon, อนิเมะ, สินค้า merchandise และ อีกหลายอย่าง ซึ่งถือได้ว่าเป็นการยืนยันว่า Webzen ให้ความสำคัญกับ IP นี้เป็นอย่างมาก รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้