Webzen เผยรายชื่อเกมส์เตรียมเปิดตัวในงาน G-Star 2023 โดยเฉพาะ Terbis เกมส์มือถือใหม่แนวอนิเมะ 2D ที่เกมเมอร์ทั่วโลกจับตา


ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับมหกรรมงานเกมส์สุดยิ่งใหญ่ของเกาหลีอย่างงาน G-Star 2023 ที่ปีนี้จะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าปูซาน BEXCO ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16-19 พฤศจิกายน 2566 ที่จะถึงนี้ ทำให้ช่วงต้นเดือนอย่างนี้หลายค่ายก็เริ่มทะยอยปล่อยรายชื่อเกมส์ที่ตั้งใจจะขนไปเปิดตัวกันในงาน ล่าสุดก็เป็นคิวของ Webzen ที่ออกมาเปิดเผยชื่อของผลงานใหม่ที่พวกเขาจะนำไปเปิดตัวในงานนี้ โดยครั้งนี้ถือเป็นการร่วมงาน G-Star ครั้งที่ 2 ของพวกเขา โดยเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งหลังห่างหายไปถึง 7 ปี


โดยครั้งนี้พวกเขาได้เตรียมขน 4 ผลงานเด่น ซึ่งจะมี 2 เกมส์ใหม่ที่เตรียมเปิดให้บริการในปีนี้อย่าง Terbis และ I Want to Be a Shadow Powerful ที่พัฒนาขึ้นโดย Webzen Nova นอกจากนั้นยังเตรียมเกมส์ Master of Garden และ Battle of the Onmyoji Yokai Emperor and the Ending Yashahime นอกจากนั้นยังเตรียมเกมส์ 2D ชั้นนำให้เกมเมอร์ได้ร่วมกิจกรรมในงานอีกด้วย


โดยหนึ่งในผลงานที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดนั่นคือ Terbis เกมส์มือถือใหม่ผลงานที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Webzen ที่จะมาในรูปแบบของเกมส์มือถือ RPG แบบสะสมตัวละคร ในรูปแบบกราฟิกแนว แอนิเมชั่น 2D กับระบบการต่อสู้ที่เน้นการวางแผนเชิงกลยุทธ์ ที่่จะมาพร้อมระบบ การร่วมทีม และ การแข่งขัน กับผู้เล่นคนอื่นๆ นอกจากเราจะได้เห็นภาพในเกมส์เป็นครั้งแรกแล้ว ทางทีมพัฒนายังกล่าวอีกว่าจะมีการเปิดให้ทดสอบตัวเกมส์กันได้ภายในงานด้วย