WEBZEN เจ้าของลิขสิทธิ์ MU Online ส่ง Slave B นักรบทาส ให้อ่านได้บน KAKAO WEBTOON Thailand


โซล, เกาหลีใต้- 8 มิถุนายน 2564 – WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และ เกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงการเปิดตัวเว็บตูน ‘Slave B นักรบทาส’ ในประเทศไทย รวมถึงการเปิดตัว ‘KAKAO WEBTOON Thailand

Slave B นักรบทาส‘ นั้นเขียนโดย Lim-ins นักเขียนเว็บตูนชื่อดังของเกาหลี ผู้เขียนเว็บตูนชื่อดัง ‘Let’s Fight Ghosts

โดยที่ ‘Slave B นักรบทาส‘ เป็นเว็บตูนยอดนิยมที่สร้างจากเรื่องราวของ MU Online ซึ่งเป็นเกมพีซี MMORPG สุดฮิตของ Webzen

ในสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายโรงเรียนมัธยม ‘Slave B นักรบทาส‘ บอกเล่าเรื่องราวของ ‘นีโร่‘ เด็กชายครึ่งเอลฟ์ครึ่งมนุษย์ที่ทาสได้รับเลี้ยงไว้

เพื่อเอาชนะสถานะทางสังคมของเขา เขาเริ่มเดินตามรอยเท้าของราชามิวเรนผู้ซึ่งเคยเป็นทาสมาก่อน โดยการเข้าเรียนที่โรงเรียนเอ็กซ์คานัม สถานที่ที่การผจญภัยของเขาเริ่มต้นขึ้น

ร่วมกับ STUDIO SANTA CLAUS ENTERTAINMENT บริษัทบันเทิงดูแลนักแสดงและผลิตภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ เพลงประกอบภาพยนตร์ ฯลฯ WEBZEN ได้ทำการเผยแพร่เว็บตูนผ่านแพลตฟอร์ม KAKAO WEBTOON และ ขยายธุรกิจแฟรนไชส์ทรัพย์สินทางปัญญา (IP) ไปสู่อุตสาหกรรมเว็บตูนระดับโลก

ซีรีส์เว็บตูนเรื่อง Slave B ของเกาหลีได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้รับความนิยมในภูมิภาคที่ให้บริการอยู่ในปัจจุบัน โดยมีจำนวนเข้าอ่านมากกว่า 80 ล้านครั้งทั่วโลก ซึ่งในเกาหลี จีน และฝรั่งเศสนั้น สามารถอ่านได้บนแพลตฟอร์มเว็บตูน KakaoPage, Tencent Dongman และ Delitoon ตามลำดับ

Slave B นักรบทาส ซีซั่น 1 ประกอบไปด้วยซีรีส์เว็บตูน 50 ตอน ซึ่งจะเปิดให้อ่าน 30 ตอน พร้อมกับการเปิดตัวซีรีส์แล้ว โดยสามารถ อ่าน 10 ตอนแรกได้ฟรี ตอนเพิ่มเติมนั้นจะโพสต์ทุกวันพฤหัสบดี อ่าน Slave B ได้ที่ KAKAO WEBTOON Thailand: https://th.kakaowebtoon.com/content/slave_B_นักรบทาส/7

ในขณะเดียวกัน Webzen กำลังเตรียมร่วมมือกับพันธมิตรที่สร้างสรรค์ทั่วโลกเพื่อขยายการเข้าถึงผ่านความร่วมมือด้าน IP ที่ประกอบไปด้วยคอลเลกชันหุ่น PVC, เว็บตูน และตัวละครแฟรนไชส์มากมาย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจและพันธมิตรด้านทรัพย์สินทางปัญญาของ Webzen โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการที่: http://company.webzen.com/en/business/businesspartnership

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมของ Webzen ขอเชิญผู้ที่สนใจเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ที่: http://www.webzen.com/ และชุมชน Facebook อย่างเป็นทางการที่: https://www.facebook.com/webzengames


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded