GetAmped Fighters Mobile เกมส์มือถือใหม่ Action Brawler ระดับตำนาน เผยความเคลื่อนไหวผ่านหน้าแฟนเพจ เตรียมเปิด CBT ในอีกไม่ช้า


หลังจากเปิดตัวในเกาหลีใต้เมื่อปีก่อนในที่สุด GetAmped Fighters Mobile เกมส์มือถือใหม่ Action Brawler ระดับตำนาน ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยความเคลื่อนไหวผ่านหน้าแฟนเพจ ที่ได้เปิดเผยว่าทางผู้ให้บริการเตรียมเปิดให้ทดสอบในรอบ CBT ที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงกำหนดการณ์ว่าจะเปิดให้บริการเมื่อไร ใครเป็นสาวกเกมส์ต่อสู้ระดับตำนานเกมส์นี้ไม่ควรพลาดรีบตามไปกดติดตามหน้าแฟนเพจ www.facebook.com/gafmobile รอกันได้เลย


GetAmped Fighters Mobile เกมส์มือถือใหม่ ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมพัฒนาดั้งเดิมคือ CyberStep ในรูปแบบการเล่นแบบ ต่อสู้ตะลุมบอลระหว่างผู้เล่น ที่ทั้งมันส์ทั้งกวน ด้วยตัวละครที่หลากหลาย, การต่อคอมโบ เเบบจัดเต็ม ที่หากใครเซียนๆ ศัตรูก็แทบจะไม่ได้ขยับตัว ซึ่งในเวอร์ชันมือถือนี้ยังคงใช้ท่าทางการโจมตี โมเดลตัวละคร แบบดั้งเดิม นอกจากโหมดตะลุมบอลให้เราได้ต่อยตีกับผู้เล่นคนอื่นแล้ว ยังมีโหมด PVE และ Casual ให้เราได้สนุกกันในหลายรูปแบบ


ข้อแตกต่างที่ชัดเจนคือเรื่องของ กราฟิก ที่เราได้เห็นนั้นบอกเลยว่าเนียนขึ้นเยอะ แม้โมเดลจะยังเป็นแบบเดิมแต่ทีมพัฒนาได้ลบเหลี่ยม ปรับความละเอียดของ Texture ให้สวยงามมากขึ้น โดยเฉพาะ เอฟเฟค ต่างๆ ที่ยังคงแบบตามต้นฉบับ แต่ดูดีขึ้น นอกจากนั้นยังมี ระบบหาห้องอัตโนมัติ โหมดใหม่อย่าง best of 1 match ที่จะใช้เวลาน้อยในการเล่น

เนื่องจากทางผู้ให้บริการในประเทศไทย ยังไม่มีการลงรายละเอียด จึงขอใช้ภาพจากเซิร์ฟเวอร์เกาหลีมาให้ชมกันก่อน