GetAmped Fighters เกมส์ต่อสู้อันเป็นที่รัก ในเวอร์ชันมือถือ ปล่อย Trailer ใหม่ พร้อมเปิดให้ทดสอบ CBT ในเกาหลีแล้ววันนี้


เพิ่งกลับมาปล่อยข่าวความเคลื่อนไปเมื่อราว 2 อาทิตย์ก่อน GetAmped Fighters ไม่รอช้ารีบมาเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ในประเทศเกาหลีเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2565 ทันที นอกจากนั้นพวกเขาได้ปล่อย Trailer ตัวใหม่ ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เห็นบรรยากาศภายในเกมส์ที่ชัดเจนขึ้น ทั้งกราฟิก ระบบการเล่น ตัวละครต่างๆ สำหรับสาวกชาว GetAmped ที่ต้องการบรรยากาศดั้งเดิม แต่มีความพัฒนาในบางส่วน เวอร์ชันนี้ถือว่าตอบโจทย์สุดๆ


GetAmped Fighters ในเวอร์ชันมือถือนี้ ถูกพัฒนาโดยทีมพัฒนาดั้งเดิมคือ CyberStep โดยได้ KM BOX เป็นผู้ให้บริการ แม้จะเป็นผู้ให้บริการหน้าใหม่ แต่ผู้บริหารของทีมนี้คือ Co-CEO ของ Windysoft ที่เป็นผู้ให้บริการ GetAmped ในเวอร์ชัน PC นั่นเอง จึงทำให้ KM BOX เหมาะสมที่จะได้เป็นผู้ให้บริการในเวอร์ชันมือถือนี้


ซึ่งสิ่งที่แตกต่างนั้น กราฟิก ที่เราได้เห็นนั้นบอกเลยว่าเนียนขึ้นเยอะ แม้โมเดลจะยังเป็นแบบเดิมแต่ทีมพัฒนาได้ลบเหลี่ยม ปรับความละเอียดของ Texture ให้สวยงามมากขึ้น โดยเฉพาะ เอฟเฟค ต่างๆ ที่ยังคงแบบตามต้นฉบับ แต่ดูดีขึ้น นอกจากนั้นยังมี ระบบหาห้องอัตโนมัติ โหมดใหม่อย่าง best of 1 match ที่จะใช้เวลาน้อยในการเล่น น่าเสียดายที่ในเวอร์ชันนี้เราจะไม่สามารถปรับแต่ง Skin เองเหมือนเมื่อก่อนแล้ว งานนี้เชื่อว่าอีกไม่นานน่าจะมีข่าวดีให้ชาว Global กันแน่นอน


Cr : MMOCulture.com