ตามล่าคนทรยศ Project Winter Mobile เกมส์มือถือใหม่ หาทางรอดจากพายุหิมะ ระวังตัวจากคนทรยศ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ถ้าการที่คุณหลงทางบนยอดเขาท่ามกลางพายุหิมะว่าแย่แล้ว Project Winter Mobile พร้อมมอบสถานการณ์ที่ท้าทายยิ่งกว่าด้วยการส่งคนทรยศ Traitors เข้ามาในกลุ่มของคุณที่นอกจากจะแอบย่องมาเชือดคุณแล้ว หากไม่มีโอกาสเขาอาจจะขัดขวางคุณด้วยวิธีต่างๆ ใครที่มีแก็งค์เพื่อนในการเล่นเกมส์แนว Social deception ไม่ควรพลาดชวนแก๊งค์ของคุณมาท้าทายในสนามใหม่แห่งนี้กันได้ทั้งระบบ iOS และ Android


Project Winter Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Social deception ที่เพิ่มความยุ่งยากไปอีกขั้นด้วยการเสริมความเป็นเกมส์แนว Survival โดยวิกฤตนี้เริ่มขึ้นเมื่อพวกเราดันหลงไปติดบนยอดเขา ที่พายุหิมะได้ตัดขาดเราจากโลกภายนอก ทางเดียวที่จะรอดไปได้คือการร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อรวบรวมทรัพยากร สำรวจแผนที่ เพื่อหาอุปกรณ์ที่จำเป็นในการซ่อม เครื่องปั่นไฟ, วิทยุ, รวมถึงลานจอดเฮลิคอปเตอร์ เพื่อเรียกหน่วยกู้ภัยมาช่วยเรา ซึ่งในเกมส์จะมีระบบ Craft ให้คุณตามหาวัตถุดิบเพื่อนำมาสร้างสิ่งต่างๆ


ซึ่งใน Project Winter Mobile คุณจะไม่ได้ต้องการแค่ชิ้นส่วนในการซ่อมสิ่งต่างๆ เท่านั้น เรายังต้องการ อาหาร, ยารักษาโรค, อุปกรณ์เก็บเกี่ยว รวมไปถึง เสื้อผ้า กันความหนาว อย่างที่ทราบว่าเกมส์แนว Social deception นั้นจะมีตัวละครที่เป็น Traitors คอยขัดขวาง หรือ คอยสังหารผู้เล่นอื่นก่อนที่พวกเขาจะทำภารกิจทั้งหมดได้สำเร็จ ซึ่งในเกมส์นี้ก็ยังคงเป็นเช่นนั้น แต่เนื่องจากการสร้างนั้นจำเป็นต้องเก็บวัตถุดิบที่เมื่อถูกเก็บแล้วจะต้องรอเวลานานพอสมควรกว่าจะกลับมาให้เก็บได้อีก เราจึงอาจจะแอบเนียนรวบรวมแล้วเอาไปทิ้ง หรือสร้างของที่ไม่จำเป็น นอกจากนั้นผู้รอดชีวิตอาจตายด้วยการโดน พิษ สัตว์ป่าทำร้าย ความหนาวเองก็เป็นสิ่งที่ทั้งถ่วงเวลา และ สังหารเราได้


ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว Social deception ไม่ควรพลาดตามไปทดสอบความสนุก Project Winter กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ProjectWinterM