GetAmped Fighters เกมส์มือถือใหม่ Action Brawler สุดเดือดชื่อดังในอดีต ปล่อย Trailer ใหม่ พร้อมเตรียมกลับมามันส์รอบ CBT ในเกาหลี ส.ค. นี้


เตรียมกลับไปเจอความมันส์ที่คิดถึง เมื่อ CyberStep ทีมพัฒนาสัญชาติญี่ปุ่นผู้ให้กำเนิดเกมส์มัน GetAmped ด้วยจุดเด่นของเกมส์ที่มีความกวนในท่าทางของตัวละคร Skill ที่แปลกแตกต่างไม่ซ้ำใคร อาวุธที่คาดไม่ถึง แถมการปรับแต่งสร้าง Texture ให้ตัวละครเพื่อสร้างตัวละครที่เราต้องการ ซึ่งทั้งหมดจะถูกดัดแปลง ให้มาอยู่บนระบบมือถือในชื่อ GetAmped Fighters ซึ่งทีมพัฒนาได้ปล่อย Trailer ใหม่ให้เราได้ชม พร้อมเผยเตรียมเปิดให้ CBT ภายในเดือน สิงหาคม ในประเทศเกาหลี


GetAmped Fighters เกมส์มือถือใหม่แนว Action ต่อสู้ตะลุมบอลระหว่างผู้เล่น ที่ทั้งมันส์ทั้งกวน ด้วยตัวละครที่หลากหลาย การต่อคอมโบ เเบบจัดเต็ม ที่หากใครเซียนๆ ศัตรูก็แทบจะไม่ได้ขยับตัว ซึ่งในเวอร์ชันมือถือนี้ยังคงใช้ท่าทางการโจมตี โมเดลตัวละคร แบบดั้งเดิม แต่แอบเห็นว่าโมเดลมีความละเอียดมากกว่าเวอร์ชัน PC นอกจากโหมดตะลุมบอลให้เราได้ต่อยตีกับผู้เล่นคนอื่นแล้ว ยังมีโหมด PVE และ Casual ให้เราได้สนุกกันในหลายรูปแบบ รอติดตามกันได้ว่าทาง CyberStep จะขยายมาเปิดให้เล่นในเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ เมื่อไรก็ได้แต่แอบหวังว่าจะไม่ต้องรอกันนาน