Game Flier ผู้ให้บริการจากไต้หวัน ได้สิทธิ์ให้บริการ Soul Worker แล้ว

หลังจากไม่กี่เดือนก่อน มีการปล่อยข่าวเกี่ยวกับเกมส์ออนไลน์ที่ชื่อว่า Soul Worker เกมส์ Action ที่ออกแบบมาในแนว Anime เต็มขั้นด้วยกราฟฟิคแบบ cell-shaded ครั้งแรกที่ได้เห็น Trailer ของเกมส์นี้ก็ทำให้นึกถึงเกมส์ No More Hero บนเครื่อง Wii มากๆ เลย สำหรับใครที่เคยเล่น No More Hero มาก่อนคงคิดเช่นเดียวกับผม

สำหรับเนื้อเรื่องของเกมส์นี้เกิดขึ้นที่เมือง Cloudream หลังจากการโจมตีโดยสิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้จัก ทำให้ผู้คนได้หายไปอย่างลึกลับเหลือไว้เพียงซากปรักหักพังของเมือง ซึ่งผู้เล่นจะสวมบทบาทตัวละครที่มีอำนาจพิเศษ จะมีทางเข้าออกดันเจี้ยนที่ถูกสร้างอย่างลับๆ เพื่อช่วยเหลือผู้คนและฟื้นฟูเมือง Cloudream

จุดเด่นของ Soul Worker คือการเน้นที่การโจมตีศัตรูจำนวนมากในครั้งเดียว ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายเกมส์ออนไลน์อย่าง TERA และ Dragon Nest ที่ใช้การคลิ้กเมาส์ซ้ายเพื่อโจมตีปกติและคลิ้กขวาเพื่อป้องกัน ผู้เล่นจะสามารถผสานสกิลเพื่อให้สามารถโจมตีแบบเชนคอมโบ (chain combos) และแอร์คอมโบ (air combos) เพื่อกำจัดศัตรู

สำหรับเกมส์ออนไลน์ Soul Worker นั้นหลังจากเปิดเผยข้อมูลบางส่วนในงาน G*Star 2011 ก็มีผู้ให้บริการเกมส์จากหลายประเทศให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งในที่สุด Game Flier ผู้ให้บริการจากไต้หวัน ก็ทำสำเร็จได้สิทธิ์ในการให้บริการในประเทศไต้หวันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แบบนี้ดูจะเป็นข่าวดี สำหรับเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยพอสมควรทีเดียว เพราะเราอาจจะมีโอกาสได้ไปทดลองเล่นกันที่เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน ไม่ถูกบล็อค IP ยังไงก็ตามกว่าเกมส์ออนไลน์นี้จะเริ่ม CBT ก็คงราวๆ ช่วงต้นปี 2013 เห็นจะได้ อดใจรอกันต่อไปเนอะ ^ ^

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture,thisisgame

Comment