ใกล้มาแล้ว Soul Worker Online เกมส์ Action แนวอนิเมะสุดเจ๋ง

SoulWorker

เงียบหายไปนานมากกับเจ้า Soul Worker Online เกมส์ออนไลน์ใหม่สไตล์แอ็คชั่น ที่มีกราฟฟิคในแบบอนิเมะ โดยส่วนตัวผมว่าทีมนี้ตีความเรื่องกราฟฟิคในแบบอนิเมะได้ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว ส่วนการทดสอบนั้นทาง Lion Games ผู้พัฒนาได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าจะเริ่มเปิดการทดสอบแบบ Focus Group Testing ให้ทันในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2014 นี้และจะรีบทำการเปิดทดสอบ CBT ต่อให้ทันก่อนสิ้นปีนี้

SoulWorker1

SoulWorker2

Soul Worker Online เป็นเกมส์ออนไลน์แนว Action ที่เลือกใช้ภาพกราฟฟิคแบบอนิเมะที่สุดอินดี้ ไม่เน้นในเรื่องความน่ารักมากเกินไป แต่กลับใส่ใจในเรื่องลายเส้นและบรรยากาศในเกมส์ที่ไม่ถูกตีความให้หวานเลี่ยนจนเกินเหตุแต่ออกทึมๆ ผสมด้วยความสยองนิดๆ

สำหรับทีมพัฒนา Soul Worker Online นั้นก็คือ Lion Games ทีมพัฒนาหน้าใหม่จากเกาหลี แต่เท่าที่ดูจาก Trailer และภาพ Screenshot แล้วเชื่อว่าทีมพัฒนาทีมนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน แต่น่าเสียดายที่ข้อมูลของ Soul Worker Online จนถึงตอนนี้ก็ยังมีน้อยเกินไปจนยากจะคาดเดาได้ถึงแนวทางการเล่นของเกมส์ที่แน่ชัด สงสัยจะต้องรอดูกันยาวๆ

SoulWorker3

SoulWorker4

SoulWorker5

ใครที่ติดตามข่าวจากทาง Game-Ded มาตลอด แล้วยังจำกันได้จะทราบดีว่าเราได้เสนอข่าวความคืบหน้าของเกมส์ Soul Worker Online อย่างต่อเนื่อง ต้องยอมรับเลยว่าผมสนใจสไตล์ภาพแบบนี้มากแถมเท่าที่ดูจากการเคลื่อนไหวของตัวละครแล้วทำออกมาดีมากๆ ยิ่งการออกแบบเหล่าร้ายยิ่งน่าสนใจสุดๆ

แต่ตอนนี้ผมเชื่อว่าตัวเกมส์น่าจะเสร็จไปแล้วราวๆ 60-70% เท่านั้น คาดว่าในปีนี้เกมส์ Soul Worker Online ก็คงยังไม่สมบูรณ์ 100% แต่ก็มีรายงานมาว่าตอนนี้ทางทีม Lion Games มีการเพิ่มพนักงานกว่าจาก 28 เป็น 70 คน เชื่อว่าหลังจากนี้คงได้เห็นความคืบหน้ากันแบบก้าวกระโดดแน่นอน

SoulWorker6

SoulWorker7

SoulWorker8

บอกเลยว่าผมแอบเอาใจช่วยเกมส์นี้แบบสุดๆ แต่ที่น่าเสียดายคือตอนนี้เห็นวี่แววแค่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีเท่านั้น แต่ก็แอบเห็นว่าทาง Lion Games แอบเป็น Partners กับทาง Gameflier ผู้ให้บริการชื่อต้นๆ ของไต้หวัน และ NHN Japan จากญี่ปุ่น เชื่อว่าเกมเมอร์ไทยอย่างเราน่าจะมีโอกาสกับเซิฟเวอร์ไต้หวันมาก ใครสนใจ Soul Worker Online ก็ติดตามเราไว้ดีๆ นะครับ มีทางแอบไปเล่นได้เราจะตามมาบอกช่องทางกันโดยไวแน่นอนครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment