(รีวิวเกมมือถือ) Chaos Portal : The Grimm Reaper เกม Auto play ภาพสวยกินสเปคน้อย เปิดให้เล่นแล้วในเกาหลี

มีเกมแนว MMORPG Auto play มาใหม่และเพิ่งเอาไปเปิดให้เล่นกันในเซิร์ฟเวอร์เกาหลี ถึงแม้ว่าจะเป็นเกม Auto play แต่ว่าเกมนี้ก็ทำออกมาไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว เราจะไปดูกันว่าตัวเกมนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง

สำหรับเกม Chaos Portal : The Grimm Reaper นี้จะเล่าเรื่องราวของโลกที่มีประตูมิติปรากฏออกมาและเพื่อป้องกันหายนะที่จะเกิดขึ้น คนเล่นจะได้ออกเดินทางเพื่อปกป้องโลกจากภัยพิบัติของประตูมิตินี้

เกมนี้จะเป็นเกมแนว MMORPG Auto play ที่มีรูปแบบการเล่นไม่ได้แตกต่างอะไรกับเกมแนวนี้ทั่วไปนัก นั่นก็คือตัวละครจะทำการเดินไปทำเควสด้วยตัวเอง โจมตีและใช้สกิลด้วยตัวเองอีกด้วย มีรูปแบบหารนำเสนอความง่ายในการเล่นอย่างมาก

แต่จุดเด่นของเกมนี้นั่นก็คือภาพกราฟิกของเกมที่จะไม่ได้กินสเปคเยอะแต่กลับมีภาพที่สวยงาม จึงเหมาะสำหรับคนไหนที่อยากมองหาเกมภาพสวย แต่ไม่ได้มีมือถือสเปคแรงอะไรนักก็สามารถเล่นเกมนี้ได้

รูปแบบการเล่นของเกมจะยังคงดำเนินตามเควสไปกับเรื่องราวที่มีธีมผสมผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตก ด้วยตัวละครทั้งหมด 5 สายอาชีพที่ทำให้คนเล่นสามารถเลือกเล่นได้ตามความต้องการ แถมยังมีระบบการอัพเกรดที่ง่ายดายเพียงแค่ปุ่มเดียวอีกด้วย

นอกจากนี้เกมยังมีระบบอำนวยความสะดวกให้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปีกที่นอกจากเพิ่มความสวยงามแล้วยังจะบวกสเตตัสให้ รวมไปถึงสัตว์ขี่ที่จะให้เดินทางไปยังที่ต่างๆ และแน่นอนว่ามาพร้อมกับระบบคู่หูอีกด้วย (ได้ทั้งจากเนื้อเรื่องและกาชา)

จริงๆแล้วนี่เป็นหนึ่งในเกม MMORPG Auto play ที่ค่อนข้างเน้นเนื้อเรื่องเพราะในเกมจะมีฉากคัทซีนและบทสนทนาให้คนเล่นคอยอ่านกันเป็นระยะ แต่แน่นอนว่าหากไม่ได้สนใจเนื้อเรื่องก็ยังสามารถโฟกัสที่การพัฒนาตัวละครให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นไปได้เรื่อยๆอีกด้วย

แม้ว่าโดยรวมอาจจะดูไม่แตกต่างจากเกม MMORPG Auto play เกมอื่น แต่ด้วยภาพกราฟิกที่นำเสนอได้อย่างสวยงามแม้ว่าจะไม่ได้มีสเปคที่สูงอะไรนัก แถมยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจดูแตกต่างจากเกมแนวเดียวกันเกมอื่นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ทำออกมาได้น่าเล่นไม่น้อย บอกได้เลยว่าหากเกมนี้มีการเปิดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้เล่นเมื่อไหร่ เกมจะได้รับความสนใจอย่างมากแน่นอน

สรุปจุดเด่นของเกมนี้

  • เกม MMORPG Auto play ที่เล่นได้ง่าย
  • เกมที่เน้นเรื่องราวและมีฉากคัทซีนให้ดูเป็นระยะ
  • โลกขนาดใหญ่พร้อมกับฉากขนาดกว้างให้คนเล่นได้ออกไปสำรวจ
  • เป็นเกมที่มีภาพสวยงามมากแม้ว่าจะตั้งค่าต่ำก็ตาม
  • ระบบอำนวยความสะดวกมาให้ครบรวมไปถึง VIP อีกด้วย

สำหรับเกม Chaos Portal : The Grimm Reaper ได้เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บน PC, แอนดรอยด์ และ iOS ของโซนประเทศเกาหลีใต้ สามารถโหลดมาลองได้ตามลิ้งข้างล่างได้เลย

สโตร์ประเทศเกาหลีใต้
สโตร์ประเทศเกาหลีใต้