Kentucky Route Zero เกมส์มือถือใหม่จาก Netflix พร้อมพาคุณผจญภัยในทางหลวงลับใต้ดิน สนุกได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


เมื่อการส่งของเที่ยวสุดท้ายจะทำให้ชีวิตของคอนเวย์เปลี่ยนไป Kentucky Route Zero เกมส์มือถือใหม่จาก Netflix ที่จะพาคุณไปพบกับการเดินทางของคนขับรถวัยดึกที่จัดส่งของเป็นครั้งสุดท้ายให้ร้านขายของเก่าใกล้ตาย สาวนักซ่อมทีวีที่ห้อมล้อมด้วยผีสาง เด็กกับอินทรียักษ์เพื่อนรัก หุ่นยนต์นักดนตรี และ บริษัทผลิตไฟฟ้าที่มองไม่เห็นแอบซุ่มอยู่ทุกหนแห่ง ตลอดจนชุมชนเก่าแก่ที่พยายามกลับมาเข้มแข็ง


Kentucky Route Zero เกมส์มือถือใหม่แนว point&click adventure จากทีมพัฒนา Cardboard Computer ที่จะพาเราไปผจญภัยด้วยการ คลิ๊ก สิ่งต่างๆ เพื่อรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นในที่ต่างๆ สืบหาเส้นทางสู่ ทางหลวงลับสาย 0 ที่คดเคี้ยวผ่านถ้ำใต้ดิน ตลอดเส้นทางเราจะได้พบเจอกับผู้คนแปลกๆ ที่แม้ครั้งแรกอาจจะดูไม่น่าไว้วางใจ แต่เมื่อคุ้นเคยจะรู้ว่าเขาไม่ได้คิดร้ายกับเรา เนื้อเรื่องทั้งหมดถูกแบ่งออกเป็น 5 องก์ ให้เราได้ค่อยๆ ผ่านจากจุดเริ่มต้นไปจนถึงจุดสุดท้ายที่แสนลึกลับ


สำหรับ Kentucky Route Zero ในเวอร์ชันมือถือจาก Netflix นี้หากคุณเป็นสมาชิกของ Netflix อยู่แล้วจะสามารถล็อคอินด้วยไอดีของ Netflix เพื่อเข้าเล่นเกมส์ได้โดยไม่มีโฆษณาขั้น ตามไปดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android