WrestleQuest เกมส์มือถือใหม่ RPG มวยปล้ำสุดแฟนตาซี เตรียมเปิดให้สมาชิก Netflix ได้เล่น 8 ส.ค. ทั้ง iOS และ Android


เตรียมพบกับการผจญภัยของโลกมวยปล้ำแฟนตาซี WrestleQuest ที่จะพาคุณไปพบกับการเดินทางของนักมวยปล้ำชื่อดัง ให้เราได้สะสมเพื่อมาจัดตั้งทีมในฝัน จากทีมพัฒนา Mega Cat Studios และ Skybound Entertainment เตรียมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 8 สิงหาคม 2566 เพื่อให้สมาชิก Netflix ได้เล่นกันฟรี


WrestleQuest เกมส์มือถือใหม่ RPG Adventure ที่จะพาคุณออกผจญภัยในมุมมองของนักมวยปล้ำหน้าใหม่ ที่ตั้งเป้าที่จะสร้างชื่อเสียงด้วยการเอาชนะเหล่านักมวยปล้ำชื่อดังระดับตำนานอย่าง Macho Man เป้าหมายที่เราจะต้องก้าวข้ามเพื่อการเป็นนักมวยปล้ำแถวหน้าคนต่อไป ผู้เล่นจะต้องสร้างตัวละครพัฒนาตั้งแต่นักมวยปล้ำหน้าใหม่ที่ทะเยอทะยานไปสู่แชมป์โลก โดยเราจะต้อง ฝึกฝน เรียนรู้ ยั่วยวน และ ฟาดฟัน ไปจนถึงจุดสูงสุดของนักมวยปล้ำอาชีพ ในขณะที่ เลือกท่วงท่า สไตล์ การเยาะเย้ย และ การเข้าทำที่เหมาะสม


ใครที่เป็นสาวกมวยปล้ำห้ามพลาดตั้งตารอสนุกไปกับ WrestleQuest ที่นอกจากจะได้พบกับ นักมวยปล้ำชื่อดัง ท่าไม้ตาย และ มุกประจำตัว ของแต่ละคน เตรียมพบกับความสนุกกันได้บนระบบ iOS และ Android ในวันที่ 8 สิงหาคม 2566 ที่จะถึงนี้ โดยใครที่เป็นสมาชิก Netflix จะสามารถเข้าเล่นกันได้ฟรี นอกจากนั้นยังมีเวอร์ชัน PS 4,PS 5, Xbox One, Xbox Series XIS, Nintendo Switch และ Steam ให้เล่นกันด้วย