อะไรกันเนี่ย Yu-Gi-Oh Cross Duel ประกาศเตรียมเปิด Global ให้เล่นทั่วโลก 6 ก.ย. 2565 แต่สโตร์ไทยยังไม่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า


สุดยอดการ์ดเกมส์ที่ครองใจคนรักการ์ดทั่วโลกเวอร์ชันใหม่กำลังจะกลับมาใน Yu-Gi-Oh Cross Duel ที่มาพร้อมความแปลกใหม่ที่ถูกพูดถึงอย่างมากอยู่ 2 อย่าง นั่นคือ มอนส์เตอร์ จากการ์ดเมื่อถูกเรียกออกมาจะแสดงการเคลื่อนไหวสมจริง แถมด้วยสามารถโชว์ท่าโจมตีได้เหมือนในอนิเมะ หรือ มังงะ ที่เราเคยอ่าน พร้อมด้วยการเพิ่ม โหมดต่อสู้แบบ 4 ผู้เล่น พร้อมกันใน 1 เกมส์ ที่มีกฏการเล่นเฉพาะตัวแปลกใหม่ แม้จะมีการออกมาเผยแล้วว่าจะเปิดให้บริการแบบ Global ในวันที่ 6 กันยายน 2565 ที่จะถึงนี้ แต่ในประเทศไทยของเรายังไม่มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเสียด้วยซ้ำ เหล่าสาวกยูกิชาวไทยก็คงต้องตั้งตารอกันไปก่อน เชื่อว่าทาง Konami น่าจะอัพเดทชาวไทยเพิ่มเติมในไม่ช้า


Yu-Gi-Oh Cross Duel เกมส์มือถือใหม่แนว Card Game ที่หลายคนรู้จักกันดีอยูแล้วกับการต่อสู้ด้วยการ์ด ที่เราจะต้องอัญเชิญ มอนส์เตอร์ ลงสนามต่อสู้กับผู้เล่นอื่น เสริมด้วยการใช้ การ์ดเวทย์ และ กับดัก สร้างคอมโบการเล่นที่หลากหลาย ลดไลฟ์พอยต์ของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามให้ได้เร็วที่สุด โดยในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะมีโหมดการเล่นใหม่ 2 รูปแบบ ให้เราได้สนุก โหมดการเล่น 4 ผู้เล่น เล่นพร้อมกัน 4 คน ชิงความเป็นหนึ่งบนสนามเดียว แปลกใหม่น่าลอง และ โหมดสู้ Boss ร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่น 4 คน สู้กับบอสสุดโหด พร้อมกฏพิเศษ การมาถึงของการ์ดใหม่ๆ ให้เราได้ลองสร้าง Deck ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป ใครเป็นสาวกยูกิรอติดตามกันให้ดี ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OfficialYuGiOhCROSSDUEL