ชมบรรยากาศช่วงทดสอบ Earth: Revival เกมส์มือถือใหม่ Open-World Survival TPS ในบรรยากาศโลกอนาคต เปิดทดสอบรอบ CBT ในต่างประเทศ


ไม่นึกว่าจะเข้าทดสอบ CBT ได้ด้วย หลังจากที่ทราบว่า Earth: Revival เกมส์มือถือใหม่การผจญภัยในเรื่องราวของโลกแบบ Sci-fi ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าทดสอบ CBT ครั้งแรกทั้งระบบ Android และ PC ในวันที่ 2 – 18 กันยายน 2565 นี้ ใน อเมริกา, แคนาดา, เยอรมัน และ อังกฤษ เท่านั้น แต่ก็ปรากฏว่าการทดลองลงทะเบียนทิ้งไว้เล่นๆ โชคดีได้โค้ดเข้าร่วมทดสอบ แถมตัวเกมส์ไม่ได้ Block IP จึงทำให้ทางทีมงาน Game-Ded ได้แอบเข้าไปเก็บภาพบรรยากาศภายในเกมส์มาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน


Earth: Revival เกมส์มือถือใหม่แนว Sci-fi Survival TPS ที่พาเราข้ามไปสู่อนาคตในปี 2112 ต้องเอาตัวรอดในต่างดาว โดยเริ่มต้นตัวเกมส์จะสอนเรื่องพื้นฐานให้เราหลายอย่าง ตั้งแต่การเอาชีวิตรอด ตัวละครจะมีค่าสถานะ ความหิว ความกระหายน้ำ และ สุขภาพ เราต้องคอยดูว่าทั้ง 3 แถบ นี้ไม่ลดจนหมด การ Craft สิ่งของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อาวุธ เครื่องป้องกัน อาหาร อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เพียงแค่รวบรวมวัตถุดิบเราก็สามารถสร้างสิ่งที่ต้องการได้ การสร้างบ้าน ที่นอกจากจะเอาไว้เป็นที่อยู่ เก็บของ สร้างสิ่งต่างๆ เรายังสามารถตกแต่งให้สวยได้ตามใจเรา สามารถอัพเลเวลบ้านเพื่อปลดล็อคสิ่งต่างๆ เพิ่มเติมได้ด้วย


เราจะได้เดินทางผจญภัยในต่างดาวซึ่งมี แผนที่กว้างใหญ่ ให้เราได้สำรวจ เก็บรวบรวมวัตถุดิบต่างๆ โดยอาวุธหลักที่เราจะได้ใช้จะเป็นปืนล้ำสมัย ที่หลากหลาย ต่อสู้ในมุมมองแบบ TPS โดยในฉากนั้นจะได้เจอทั้ง สัตว์ป่า ซึ่งเราสามารถล่าเพื่อเอาเนื้อไปทำอาหาร นอกจากนั้นจะได้เจอกับ มอนส์เตอร์ต่างดาว หลากหลายสายพันธุ์ นอกจากนั้นยังมี Boss ขนาดใหญ่ ไม่ต้องกลัวจะเหงาเพราะในเกมส์นี้มี สัตว์เลี้ยง ที่จะช่วยเราสู้ไปด้วย นอกจากการสำรวจพื้นที่ในแบบ Open World ยังมีดันเจี้ยนทั้งแบบลงได้คนเดียว และ ลงแบบเป็นปาร์ตี้ รวมถึงการเล่นในรูปแบบอื่นๆ ไว้รอให้เราได้เข้าผจญภัยด้วย


ใครที่ชอบเกมส์แนว Survival รอติดตามรายละเอียดของ Earth: Revival กันไว้ได้เลย จากการได้เข้าไปทดสอบก็รู้สึกว่าเล่นได้ลื่นไหล ไม่เกิดอาการกระตุกหรือหน่วงเลยแม้จะเข้าไปเล่นในเซิร์ฟเวอร์ อเมริกา ก็ตาม ที่ชอบที่สุดคือการที่เกมส์มีเมืองกลางที่เราเข้าไปพบกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วย ใครเป็นสาวกเกมส์เอาตัวรอดรอติดตามกันให้ดี คาดว่าอีกไม่นานน่าจะมีข่าวดีให้ผู้เล่นในโซนอื่น หากได้ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้แล้วอย่าลืมเข้าไปเช็ค E- Mail คุณอาจได้รับเลือกให้เข้าทดสอบเช่นกัน