Dawnlands เกมส์มือถือใหม่ Survival Open World ความสนุกครบรส พร้อมให้บริการทั้งบนระบบ iOS, Android และ Steam แล้ว


สายเอาตัวรอดไปลองกันหรือยังกับ Dawnlands เกมส์มือถือใหม่ ที่จะพาคุณไปสัมผัสการผจญภัยเอาชีวิตรอดบนโลกแฟนตาซี Open World ให้เราได้ สร้างบ้าน สร้างไอเทม สู้มอนส์เตอร์ อัญเชิญ Boss มาท้าทาย เล่นได้ทั้งแบบเดี่ยว และ พร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ใครเป็นสาวกเกมส์เอาตัวรอดบนมือถือที่อยากออกผจญภัยไปพร้อมกับผู้เล่นอื่นไม่ควรพลาดตามไปลอง Dawnlands กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ Steam


Dawnlands เกมส์มือถือใหม่แนว Survival Open World จากทีมพัฒนา Seasun Games ที่มีกราฟิกสวยโดดเด่น การออกแบบตัวละครที่ยอดเยี่ยม ให้เราได้สวมบทผู้รอดชีวิตที่ต้องเริ่มออกเดินทางรวบรวมทรัพยากร เพื่อมาสร้างไอเทมหลากหลายชนิด ใช้ในการเอาชีวิตรอดบนโลกแห่งนี้ โดยเราจะต้องสร้างทั้ง อาหาร อุปกรณ์สวมใส่ อาวุธ ไอเทมที่จำเป็น เฟอร์นิเจอร์ และ บ้านที่สร้างได้ตามจินตนาการ สามารถเลือกเล่นได้ 3 Mode ได้แก่ Single Player, Multiplayer และ Sandbox ซึ่งแต่ละโหมดนั้นจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง เล่นสนุกได้ในรูปแบบที่ต่างกัน


ระบบการเล่น นั้นเราจะต้องพัฒนาตัวเองเพื่อความอยู่รอด โดยจะต้อง สร้างอาวุธ เพื่อ ต่อสู้กับมอนส์เตอร์ ทำอาหาร รวมถึงการสร้างบ้าน และ ของตกแต่ง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการ ท้าทาย Boss ขนาดใหญ่ เมื่อท้าทายสำเร็จเราจะได้ขึ้นไปยังชั้นถัดไปที่มีสิ่งใหม่ๆ และ วัตถุดิบที่ดีกว่า เพื่อนำมาสร้างไอเทมที่ดีกว่าได้


ใครที่เป็นสาวก Survival บนมือถือไม่ควรพลาดที่จะตามไปลองความสนุกของ Dawnlands ที่สามารถเล่นได้แบบ Cross Platform ทั้งระบบ iOS, Android และ Steam แล้ววันนี้