เปิด Trailer แนะนำตัว Earth: Revival เกมส์มือถือใหม่ Open-World Survival TPS จากผู้พัฒนา Nuverse เตรียมเปิด CBT ก.ย. 65 ทั้ง Mobile และ PC


ผลงานใหม่จาก Nuverse เปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ Earth: Revival ที่จะพาเราไปผจญภัยในเรื่องราวของโลกแบบ Sci-fi ที่จะพาคุณก้าวข้ามสู่ อนาคตในปี 2112 หลังสงครามขนาดใหญ่ที่สร้างความเสียหายแก่โลก เราฟื้นขึ้นมาอย่างโดดเดี่ยว แต่สุดท้ายเราก็ได้พบว่าไม่ได้มีเพียงแค่เรา การเดินทางเพื่อกอบกู้เอกราชของโลกจึงเริ่มขึ้น ทีมพัฒนา Nuverse เตรียมเปิดให้ทดสอบ CBT ครั้งแรกทั้งระบบ Android และ PC ในวันที่ 2 – 18 กันยายน 2565 นี้ แต่จะเปืดให้ทดสอบเฉพาะ อเมริกา, แคนาดา, เยอรมัน และ อังกฤษ เท่านั้น แม้จะไม่ได้ร่วมทดสอบกับเขาด้วย แต่ก็น่าจะช่วยให้เราได้เห็นว่าตัวเกมส์นั้นจะน่าสนใจขนาดไหน


Earth: Revival เกมส์มือถือใหม่แนว Sci-fi Survival TPS ในเรื่องราวหลังสงครามครั้งใหญ่ระหว่าง มนุษย์ และ มนุษย์ต่างดาว จนดาวโลกที่สวยงามของเราล่มสลายไป เราเป็นเพียงผู้รอดชีวิตที่ไม่รู้ว่าจะมีมนุษย์ที่รอดมาได้กี่คน เราจึงต้องเดินทางเพื่อความอยู่รอด ในขณะที่ตามหาผู้รอดชีวิตรายอื่น รวบรวมทรัพยากรเพื่อ สร้างฐาน ที่มั่น ตามหา อาวุธ ทันสมัย ชุดเกราะ เสริมความสามารถ แย่งชิงทรัพยากรเพื่อกอบกู้โลกจากการรุกราน นอกจากนั้นจากตัวอย่าง เราจะได้เห็นสัตว์ประหลาดยักษ์ ซึ่งในช่วงท้ายเกมส์เราจะได้รวบรวมทีมเข้าไปปะทะกับมันแน่นอน สิ่งที่เราไม่ค่อยจะได้พบจากเกมส์แนวเอาตัวรอดเกมส์อื่นคือ ระบบ Skill เฉพาะตัวละคร ที่ช่วยให้ระบบการเล่นมีความน่าสนใจขึ้นอีกมาก เพราะจะเป็นการบังคับกลายๆ ให้ผู้เล่นที่มีรูปแบบสกิลแตกต่างกันต้องรวมกลุ่มเพื่อให้ได้เปรียบในการเอาชนะผู้อื่น


ใครที่ชอบเกมส์แนว Survival TPS ไม่ควรพลาดรอติดตามรายละเอียดของ Earth: Revival ที่น่าจะเปิดเผยเพิ่มเติมในอีกไม่ช้า แม้ตัวเกมส์ตั้งเป้าจะเปิดให้ทดสอบ CBT แรก แค่ใน อเมริกา, แคนาดา, เยอรมัน และ อังกฤษ เท่านั้น แต่การที่ Nuverse นั้นเป็นทีมพัฒนาภายใต้การบริหารของ ByteDance บริษัทจากจีนที่เป็นผู้พัฒนา Tiktok มั่นใจได้เลยว่าพวกเขาต้องคิดใหญ่เปิดให้เล่นทั่วโลกกันแน่นอน แต่จะมาเร็วมาช้าคงต้องลุ้นกันไป


Cr : qoo-app.com