Line Games ปล่อยของ Quantum Knights เผยตัว Trailer จากเกมออนไลน์ใหม่แนว Fantasy Shooting บน PC ในงาน Gamescom 2022


Line Games ปีนี้มาแรง ปล่อยของรัวๆ ล่าสุดกับเกมส์ใหม่น่าสนใจอย่าง Quantum Knights เกมส์ออนไลน์แนว Shooting ที่ดนในธีมกราฟิกในรูปแบบของโลก แฟนตาซี ที่เรามักเห็นในเกมส์แนว MMORPG มากกว่า ซึ่งการได้เห็นการใช้ ปืน ผสมผสานกับ เวทย์มนต์ ถือเป็นความแปลกใหม่ที่น่าติดตามมากเลยทีเดียว


Quantum Knights เกมส์ออนไลน์บน PC ในมุมมองการเล่นแบบ Third-person shooter ที่เลือกใช้บรรยากาศของยุค Medieval เสริมด้วยความ แฟนตาซี แบบโลกเวทย์มนต์ แทนที่ตัวละครของเราจะถือดาบ ถือไม้เท้า หิ้วธนู แต่ในโลกแห่งนี้จะใช้ปืนรูปแบบต่างๆ เป็นตัวบรรจุพลังงานเวทย์


ไม่เพียงแต่ธีมของกราฟิกเท่านั้นที่ถูกผสมผสานกัน แต่ระบบการบังคับตัวละครเองก็ถูกผสมผสานเช่นกัน ให้เราโจมตีด้วยการ เล็ง ยิง แบบเกมส์ Shooting แต่การบังคับตัวละครจะเป็นแบบเกมส์แนว Action กระโดดได้ พุ่งตัว ป้องกัน รวมถึงการปล่อย Skill ที่คาดได้เลยว่าเราต้องเล็งจุดที่จะปล่อย ก่อนใช้


ถือเป็นความท้าทายสุดกับการผสมผสานทั้งความ Fantasy และ Shooting ไว้ด้วยกัน แต่ก็แอบหวังว่า Quantum Knights จะถูกใจเกมเมอร์ทั่วโลก เผื่อในอนาคตเราจะได้พบเห็นเกมส์ในรูปแบบเช่นนี้มากขึ้น ใครสนใจคงต้องรอลุ้นกันนานหน่อยกว่าจะได้ทดสอบกันในประเทศไทย รอติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ https://qk.line.games/