Phantom Blade Executioners เกมส์มือถือใหม่ ARPG กราฟิกแจ่ม เปิดลงทะเบียนลุ้นทดสอบรอบ CBT ทั่วโลก


ผลงานใหม่สุดว้าวจากทีมพัฒนา S-Game’s อย่าง Phantom Blade Executioners ในบรรยากาศแบบ นวนิยายกำลังภายในโลกสุดดาร์ค เดินตะลุยด่านด้านข้าง กับการรัวคอมโบสุดมันส์ที่เป็นเอกลักษณ์ของการเล่นในสไตล์นี้ พร้อมทั้งสกิลที่ทำออกมาได้ชัดเจนน่าสนใจ เปิดให้เกมเมอร์ผู้สนใจทั่วโลกสามารถเข้าไป ลงทะเบียนเพื่อทดสอบ CBT กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 11 สิงหาคม 2565 และ เปิดให้ทดสอบรอบ CBT ในวันที่ 18 สิงหาคม 2565 โดยจะมีผู้โชคดีได้เข้าร่วมทดสอบทั้งหมด 50,000 ID จากทั้ง iOS,Android และ PCใครอยากลุ้นรีบตามไปสมัครกันได้ที่หน้าเว็บไซด์หลักของเกมส์ https://pbexpr.s-gamestudio.com/activity/signup/en


Phantom Blade Executioners เกมส์มือถือใหม่ ARPG มุมมองเดินข้าง ในโลกที่ดูมืดหม่น เต็มไปด้วยมนุษย์ที่เต็มไปด้วย ความโลภ ความแค้น และ มีจิตใจชั่วร้าย เราผู้เป็นสมาชิกของสมาคมลับทราบดีว่านี่ไม่ใช่เรื่องราวปรกติ จนวันหนึ่งมีจดหมายขอความช่วยเหลือ บอกความจริงให้รู้ว่ามนุษย์ที่จิตใจตกต่ำกำลังกลายร่างเป็นปีศาจที่ไร้หัวใจ ออกทำร้ายผู้คน นอกจากจะต้องช่วยเหลือชาวบ้านที่ยังคงอยู่รอดให้ปลอดภัย พร้อมตามล่าหาความจริงของภัยร้ายที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมดให้ได้โดยไว ก่อนที่มนุษย์ทั้งหมดจะกลายเป็นปีศาจไปเสียก่อน


จากตัวอย่างที่ทีมงานปล่อยออกมาเพื่อต้อนรับการ CBT ที่กำลังจะมีขึ้นนั้น เราจะได้เห็น เนื้อเรื่องที่ดูดุเดือด ถ่ายทอดออกมาในหลายรูปแบบ ที่ต้องบอกเลยว่างานภาพนั้นเนียนกริบไร้ที่ติ การออกแบบทั้ง ตัวละคร ปีศาจ และ ฉาก ทำออกมาได้ดูดีเป็นอย่างมาก ระบบการต่อสู้ ที่ดุเดือดสะใจกับการต่อคอมโบตั้งแต่พื้นดิน ไปจนคอมโบกลางอากาศที่เราสามารถโจมตีศัตรูได้พร้อมกันทั้งกลุ่มใหญ่ นอกจากนั้นยังเพิ่มความสะใจด้วยสกิลที่รุนแรง ฉูดฉาด ที่เรียกได้ว่าไม่ค่อยจะได้เห็นกันแล้วในปัจจุบัน ถ้ารายละเอียดเป็นเหมือนกับใน Trailer ที่เราได้ชมก็ถือว่าเป็นหนึ่งเกมส์ที่น่าจับตาของชาว Action เลยทีเดียว