ได้เวลาลุย GOLDEN BROS เกมส์ยิงแนว Casual สุดมันส์จาก Netmarble พร้อมให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สนุกกันแล้ววันนี้ทั้ง Mobile และ PC


ได้เวลาสัมผัสสนุก GOLDEN BROS ผลงานใหม่จาก Netmarble ที่พร้อมเปิดให้เหล่านักแม่นปืนสัมผัสความมันส์ในการเล่นแบบ Casual พร้อมด้วยตัวละครที่หลากหลายให้ได้ลอง ซึ่งแต่ละตัวละครนั้นจะมี Skill ที่แตกต่างกันออกไปตามสายของตัวละครนั้นๆ ใครสนใจความสนุกตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC


GOLDEN BROS เกมส์มือถือใหม่แนว Casual ที่สามารถเล่นได้ทั้งบน Mobile และ PC ได้รับการพัฒนาโดย เน็ตมาร์เบิ้ล F&C โดยเราจะต้องเลือกตัวละครที่ชอบ ไปจัดปาร์ตี้ร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นอีก 2 คนเพื่อลุยศึกแบบ 3VS3 ซึ่งผลการต่อสู้นั้นการเลือกตัวละครให้ครบหน้าที่ก็เป็นตัวช่วยให้เราได้เปรียบฝ่ายตรงข้าม หรือหากเป็นทีมที่รู้ใจ การเลือกตัวละครในทีมอาจเป็นการเน้นไปที่สายใดสายหนึ่งแทนก็ได้


เตรียมตัวละครให้พร้อมก่อนออกรบด้วยการ อัพเกรด Level เพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละคร ด้วยการสะสมชิ้นส่วนของตัวละครนั้นให้ครบตามที่กำหนด และ การใส่ อุปกรณ์สวมใส่ ที่มีให้เราสะสมมากมาย รวมถึง Costume ที่จะมาเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวละครของเราด้วย แม้จะเตรียมตัวมาดีก็อย่านิ่งนอนใจเพราะในระหว่างแมตช์การต่อสู้ ผู้เล่น สามารถเก็บ แคปซูล เพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของเราเมื่อเก็บจะมีความสามารถแบบสุ่มให้เราได้เลือก โดยบัพเหล่านี้จะเพิ่มความสามารถให้ตัวละครแข็งแกร่งได้มากเลยทีเดียว


ตามไปสัมผัสความมันส์ใน GOLDEN BROS สนุกไปพร้อมกันทั้งแบบเดี่ยว หรือ จะมากันเป็นทีมก็ยิ่งสนุก พร้อมให้เล่นแล้วทั้ง iOS, Android และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/GoldenBrosNM