เปิดให้ลองก่อน Golden Bros เกมส์ยิงแนว Casual จากเน็ตมาร์เบิ้ลพร้อมเปิดรอบ Early Access ให้เกมเมอร์ได้ลองแล้ววันนี้


ถึงเวลาได้ลองแล้ว Golden Bros เกมส์มือถือใหม่แนวยิง Casual ที่สามารถเล่นได้ทั้งบน Mobile และ PC ที่นอกจากให้เราได้สนุกไปกับการต่อสู้แบบ Action 3v3 ไม่เพียงเท่านั้นยังมีระบบ NFT ที่เป็น Partner กับ Binance กำลังเปิดให้เราได้ทดสอบในรอบ Early Access ใครสนใจอยากทดสอบรีบตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ท้ัง iOS, Android และ PC


Golden Bros เกมส์มือถือใหม่แนวยิง Casual จากผู้ให้บริการเกมส์ดังอย่าง Netmarble ที่จะให้คุณได้สนุกกับการต่อสู้แบบ 3VS3 โดยเราจะต้องเลือกตัวละครจับคู่กับผู้เล่นอื่น เพื่อไปต่อสู้กับ ผู้เล่นอื่น 3 คน ซึ่งเมื่อเข้าสนามจะมีมอนส์เตอร์ให้เราจัดการเพื่อรับแคปซูลที่สามารถรับการอัพเกรดให้ตัวละครได้ซึ่งการอัพเกรดนั้นจะเป็นการสุ่มขึ้นมาให้เราเลือกได้ 1 skill จาก 2 skill ที่ขึ้นมา เราต้องพยายามจัดการผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามให้หมด ในขณะที่เมื่อเวลาผ่านไปพื้นที่ก็จะถูกบีบมาเรื่อยๆ เราต้องพยายามอยู่รอดจนกว่าจะกำจัดทีมฝั่งตรงข้ามได้หมด


นอกจากการต่อสู้ปรกติที่ต้องร่วมทีมกับผู้อื่นยังมีโหมด Daily Drive ที่จะให้เราขับรถทับซอมบี้ให้ได้มากที่สุดเพื่อรับเหรียญทองในแต่ละวัน ที่นอกจากจะเป็นไปตามฝีมือที่สามารถกำจัดซอมบี้ ซึ่งช่วงท้ายเราสามารถหมุนวงล้อเพื่อรับเหรียญเพิ่มตามดวงของเราด้วย เราสามารถเล่นเกมส์นี้กันได้แบบ Free to Play แต่สามารถซื้อชุดคอสตูมให้ัวละครที่นอกจากจะทำให้ตัวละครของเราแตกต่างจากคนอื่นแล้ว ยังจะช่วยเพิ่มของรางวัลตอบแทนให้เราได้อย่างมากอีกด้วย


ถ้าจะมอง Golden Bros ในมุมของการเป็นเกมส์มือถือ ก็ต้องบอกว่าระบบการเล่นนั้นสนุกใช้ได้เลยทีเดียว แต่แอบเสียดายที่ระบบการเล่นยังมีไม่กี่รูปแบบ ใครเป็นสาย Shooting ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ PC แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goldenbros.netmarble.com


* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *