เตรียมสัมผัสความสนุกอย่างเป็นทางการกับ Ys 6 Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว JRPG แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ เผยแล้วพร้อมเปิดให้บริการ OBT 6 พ.ค. นี้


ได้เวลาแห่งการผจญภัยบนเกาะใน Ys 6 Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว JRPG ตำนานการผจญภัยที่ประสบความสำเร็จจนมาให้เราได้สัมผัสกันถึง 6 ภาคเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการ Ys 6 บน PC และ Console มาก่อน แต่เมื่อมีเวอร์ชันมือถือมาให้ได้ลองทาง VNG Games ก็พร้อมจะซื้อ ลิขสิทธิ์แท้จาก ©Nihon Falcom Corporation มาให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัส คอเกมสาย JRPG ไม่ควรพลาดตามไปลงทะเบียนล่วงหน้าไว้รอเจอกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนเปิด OBT ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 นี้


Ys 6 Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว JRPG มีตัวละครให้เลือก 4 อาชีพ 8 คลาส ที่สามารถเสริมความแข็งแกร่งไปอีกขึ้นด้วยระบบ Soul Card สนุกกับการสำรวจโลกแบบ Open World สะสมตัวละครด้วยการอัญเชิญฮีโร่สุดแกร่งเพื่อจัดทีม เพื่อผจญภัยในโหมดต่างๆ ที่หลากหลายตั้งแต่ระบบ เนื้อเรื่อง, สมบัติใต้ทะเล, หอคอย, ดันเจี้ยนกิจกรรม และ Arena


ใครเป็นสาวกเกมส์มือถือ MMORPG ไม่ควรพลาดลงทะเบียนล่วงหน้าไว้รอมันส์กันในวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/YS6THVNG/