[รีวิวเกมมือถือ] มาช่วยกันกู้โลกกับเจ้าเหมียวสู้ฟัด Cats VS Aliens PVP

วันนี้มารีวิวเกมสบายๆ เอาใจกับคนรักแมวกับเกมเหมียวสู้ฟัด Cats VS Aliens เกมแนว Idle-PVP ที่ดวลกันตัวต่อตัว พร้อมกับท่าแอคชั่นกวนๆของเหล่าเจ้าตัวแสบ เมื่อทั้งโลกตกอยู่ในการควบคุมของเอเลี่ยน มีเพียงเจ้าเหมียวและก๊วนที่รอดจากการควบคุม การต่อสู้กู้โลกระหว่างแมวเหมียวและเอเลี่ยนได้เริ่มขึ้นแล้ว!

สำหรับ Cats Vs Aliens เกมนี้เราไม่ต้องบังคับให้ต่อสู้หรือโจมตีใดๆ ตัวละครจะทำการโจมตีเอง ตามอุปกรณ์ที่สวมใส่ กับคู่ต่อสู้บรรดาสิงสาราสัตว์มากมาย หมา หนู กระต่าย นก ซึ่งสัตว์แต่ละตัวก็จะถืออาวุธแตกต่างกันเหมือนกัน ทั้งช้อน ซ่อม ไขควง มีหั่นเนย หัวปลาทู กะทะ สารพัดอย่างที่จะหาได้ในบ้าน มาสูกันด้วยแอคชั่นสุดฮา

บางครั้งอาจจะมีอุปกรณ์ตัวช่วยหรือสมบัติลอยมาให้เก็บ เช่น เหรียญทองเครื่องช๊อตไฟฟ้า ซึ่งต้องแตะรัวๆย้ำๆจึงจะสามารถเก็บได้ หรือทองก็จะช่วยเราเก็บทองได้เหมือนกัน ซึ่งบางครั้งตัวช่วยนี้เป็นตัวตัดสินชีวิตเลย

เมื่อเลเวลเพิ่มขึ้นสามารถอัพสกิล [Talents] เพิ่มความสามารถให้ตัวละครได้ รวมถึงปลดล็อคความสามารถใหม่ๆได้ด้วย

สำหรับการหาอุปกรณ์สามารถ หาอุปกรณ์เพิ่มได้จาก Shop > Chests ซึ่งจะสุ่มอุปกรณ์ให้เราอย่างนึงจาก 8 อย่าง โดยอุปกรณ์จะมีตั้งแต่ Uncommon > Rare > Epic > Legendary และระดับ Alien เป็นระดับสูงสุด ขอบอกว่าเล่นดีๆมีโอกาสได้ของ Legendary ด้วย

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบเควสที่จะสามารถได้รับรางวัลเป็นกลุ่ม ระบบหมุนสล็อตและ Clans ซึ่งในอนาคตจะอัพเดทระบบ Boss Raids และ Clan Battles คงจะมันส์ระเบิดระเบ้อ

โดยรวมแล้ว Cats VS Aliens เป็นเกมที่น่าสนใจไม่น้อย ทั้งการออกแบบตัวละครท่าทางต่อสู้ เท่ๆแบบฮาๆ เมื่อรวบกับอุปกรณ์อาวุธที่เหล่าสัตว์ใช้กันแล้วทำให้น่าสนุกไปอีกแบบ ใครที่ชอบเกมแนวนี้ลองโหลดกันเลยฟรี!! สำหรับแอนดรอย ส่วน iOS คงต้องรอไปก่อน