Com2uS ปล่อยวิดีโอ Teaser ปริศนาเลข 8 ครบรอบ 8 ปี Summoners War พร้อมปริศนา ‘บร๊ะเจ้าโจ๊ก’ มากับใครอ่ะ!?

– Com2uS ปล่อยวิดีโอ Teaser พร้อมตัวเลข 8 ปริศนา สื่อความหมายเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี พร้อมกับ สัญลักษณ์ ‘∞’ สื่อความหมายถึงความไร้ขีดจำกัด

– เตรียมปล่อยแคมเปญอีเว้นท์ใหญ่ ฉลอง 8 ปี ทั่วโลกร่วมกับเหล่าคนดังจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมเปิดทัวร์พุ่งหาแฟนๆ เกมในโซนยุโรปแลอเมริกาแบบใกล้ชิด!

Com2uS เซอร์ไพรส์! ปล่อย Teaser เรียกกระแส จากแฟนๆเกม Summoners War สำหรับอีเว้นท์ใหญ่ประจำปี ฉลองครบรอบ 8 ปีเปิดให้บริการ! ซึ่งจะเป็นงานระดับ Global ฉลองพร้อมกันทั่วโลก บอกเลยว่าแฟนเกม หรือแม้กระทั่งผู้เล่นหน้าใหม่เตรียมรับแรงกระแทกให้ดีนะคะ มาแน่ มาเยอะจนจุก เร็วๆนี้ แต่อะไรมาบ้างขออุปไว้ก่อน >,<

Summoners War  เตรียมตัวฉลองครบรอบ 8 ปีในปีนี้ ในฐานะเกมมือถือระดับโลก เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2014 ในเกาหลีเป็นที่แรก หลังจากนั้นก็ค่อยๆขยายฐานไป ตามทวีปประเทศต่างๆทั่วโลก เป็นเกมที่รักจากทั้ง ชาวเกาหลีเอง รวมถึง ชาวอเมริกา ยุโรป และฝั่งเอเชีย

Teaser วิดีโอ เลข 8 ปริศนาสามารถรับชมได้ที่ :

ซึ่งเจ้าตัววิดีโอนี้ได้ถูกปล่อยลงในช่อง YouTube Official Thailand และ ช่องของแต่ละประเทศ ในคอนเซ็ปท์ ‘การวาดพู่กัน’ เป็นรูปเลข 8 ซึ่งจะเป็นยังไงต่อกับความ 8 และ สัญลักษณ์ไร้ขีดจำกัด (∞) (Infinite) กับการฉลองครบรอบ 8 ปีในปีนี้กันแน่!?

ในตัววิดีโอนั้น จะมีตัวมอนสเตอร์สุดเด่น ‘ฮันวูล’  ปรมาจารย์พู่กันธาตุแสง มอนสเตอร์ตัวชูโรงที่มีแฟนคลับเยอะสุดๆจากทุกเซิร์ฟเวอร์ มาวาดลวดลายพู่กันเป็นรูป เลข 8 โดยสายเส้นน้ำหมึกนั้นก็พุ่งทะยานกลายเป็น สัยลักษณ์ไร้ขีดจำกัด (Infinite) (∞) ซึ่งสร้างกระแสความสงสัยเป็นวงกว้างในกลุ่มผู้เล่นทั่วโลกในเวลาอันสั้น ในกิจกรรมฉลอง 8 ปีนี้จะมีอะไรเซอร์ไพรส์บ้างนะ รอดูกันให้ดีค่ะ!

ในขณะเดียวกัน Com2uS ก็ได้เตรียมการโปรโมทมากมายหลากหลายประเทศ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสความสนุกในช่วงฉลองครบ 8 ปีอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย แบบทั่วถึงทั่วโลก!

ในการโปรโมทใหญ่ครั้งนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้คว้าตัว DJ KOHNO สมาชิกชื่อดังจากวง Ketsumeishi มาร่วมทัพโปรโมท Summoners War ครบรอบ 8 ปีชอีกด้วย! ตัว DJ KOHNO นั้นเป็นศิลปินที่เล่น Summoners War หนักมาก ถือเป็นแฟนตัวยงเลยก็ว่าได้ การโปรโมทครั้งนี้จะต้องทัชใจกับผู้เล่นชาวญี่ปุ่นแน่นอน

และในอีกด้านหนึ่ง Summoners War ทัวร์ในยุโรป เพื่อพบปะกับเหล่าแฟนๆเกมนั้นจะไปตามหัวเมืองหลักของประเทศในยุโรปอาทิ กรุงเบอร์ลิน ในช่วงเมษายน และในส่วนของกำหนดการงานออฟไลน์ ที่จะไปพบปะกับแฟนๆเกม อีกภูมิภาคหนึ่งนั้นก็ได้ถูกวางไว้ที่อเมริกาอีกด้วย โดยมีกิจกรรมมากมายเตรียมไว้สำหรับการฉลองความสำเร็จอันยาวนานกว่า 8 ปีของเกม Summoners War

และที่พลาดไม่ได้เลยคือ ในฝั่งของ Summoners War ประเทศไทยก็ได้เผยตัวละครลับ ‘บร๊ะเจ้าโจ๊ก’ ซึ่งเป็นอีกปีที่ทาง Summoners War ได้คว้าตัวบร๊ะเจ้ามาร่วมในกิจกรรม ฉลองครบรอบ 8 ปีด้วย พร้อมเปิดตัวโปสเตอร์ปริศนาผ่านทาง Official Fan Page (Link) พี่โจ๊กเขามากับใครกัน?! และพี่โจ๊กจะมาทำอะไรในปีนี้อีกบ้าง คอยติดตามกันให้ดีค่ะ >,<

อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมใหญ่ประจำปี ฉลองครบรอบ 8 ปีแบบ….. อะไรก็ขออั้นไว้ก่อนค่ะแต่เร็วๆนี้เผยมาเต็มๆแน่นอน!

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

YouTube Summoners War Thailand ไปติดตามกันไว้ด้วยน้าาา : https://bit.ly/SummonersWarYouTubeTH