Throne and Liberty เกมส์ PC และ Console เรือธงใหม่จาก NCsoft เผยโลโก้ใหม่ พร้อมจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าแล้ว


Throne and Liberty เกมส์ใหม่จาก NCsoft ที่เตรียมเปิดให้บริการในปี 2022 นี้ โดยเตรียมให้บริการบน PC และ Console ซึ่งเกมส์นี้ถือเป็นโปรเจคใหญ่ที่น่าจับตาของ NCsoft เลยทีเดียว ซึ่งครั้งนี้พวกเขาได้ออกมาเปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดกับการจดเครื่องหมายการค้าอย่างเป็นทางการให้กับ Logo ใหม่ 2 แบบ ซึ่งก็ยังไม่มีการออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลว่าทำไมถึงต้องมี Logo 2 แบบ ซึ่งก็มีคนออกมาให้ความเห็นว่าอาจไว้เลือกใช้ในหน้าสื่อที่แตกต่างกัน หรือ อาจจะใช้สำหรับ PC แบบหนึ่ง และ Console อีกแบบหนึ่ง ก็ได้


จากตัวอย่างของ Throne and Liberty ที่ได้มีการเปิดเผยออกมาบ้าง ทำให้เราทราบว่าตัวเกมส์ออกมาในแนวของ MMORPG แบบ Openworld ขนาดใหญ่ ที่จะใช้โลกร่วมกันกับอีกหนึ่งโปรเจคที่กำลังตามมาในภายหลังอย่าง Project E ซึ่งโลกแห่งนี้จะมีชื่อว่า Novcrea โดยใน Throne and Liberty จะมาในบรรยากาศแบบโลกตะวันตก ส่วนใน Project E จะมาในบรรยากาศของโลกตะวันออก ซึ่งจากตัวอย่างเราจะได้เห็น สงครามขนาดใหญ่ของ 2 ฝ่าย หรือนี่จะเป็นคำใบ้ที่บอกให้เราทราบว่า ผู้เล่นจากทั้ง 2 เกมส์จะสามารถมาต่อสู้กันในสงครามขนาดใหญ่ ที่แค่ตัวอย่างก็บอกได้เลยว่าสาย War ไม่ควรพลาดเด็ดขาดที่จะตามไปลองซึ่งน่าจะเป็นเนื้อหาหลักของเกมส์


สำหรับระบบการต่อสู้นั้นจากตัวอย่างเราจะได้เห็นว่าตัวละครนั้นเหมือนถูกดูดเข้าไปในดันเจี้ยน เพื่อต่อสู้กับศัตรู ซึ่งท่า และ สกิล ที่เราได้เห็นก็พอคาดเดาได้ว่าจะเป็นการดวลแบบ Solo แต่ก็มีระบบ Raid Boss ที่จะพาคุณวาร์ปไปดวลกับบอสขนาดยักษ์ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ลงสนามพร้อมกันได้มากกว่า 100 คน ใครเคยมีประสบการณ์ดวลกับ Raid Boss มาก่อนคาดหวังกับความมันส์กันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้


Cr : MMOCulture.com