ปล่อยของต่อเนื่อง Throne and Liberty สุดยอดเรือธงสาย MMORPG จาก NCsoft เปิดเผยข้อมูลรายละเอียดที่จะได้พบภายในเกมส์


ปล่อยรายละเอียดกันรัวๆ ก่อนจะจากปี 2022 นี้ไป Throne and Liberty ได้แสดงความเคลื่อนไหวให้เราเห็นด้วย Director’s Preview ที่ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดที่เราคาดหวังจะได้พบภายในเกมส์ โดยคนที่ออกมาเปิดเผยนั้นคือ Kim Taek-jin ผู้รับตำแหน่ง CEO ของ NCSOFT และ CCO ของเกมส์ Throne and Liberty ได้ออกมาเผยจุดแข็งจุดเด่นให้เราได้รู้กัน


Throne and Liberty เกมส์ออนไลน์ใหม่ MMORPG ที่ทาง NCSOFT ตั้งใจจะนำมนต์เสน่ห์ของ MMORPG กลับมาให้คุณได้สัมผัสกันเต็มๆ โดยพวกเขาตั้งใจให้บริการบน PC และ Console ซึ่งทีมพัฒนากล่าวว่าจะแสดงศักยภาพของเกมส์ในแนวนี้ได้ดีที่สุด ที่จะพาคุณกลับไปยัง โลกไร้พรมแดน ที่ไม่ว่าจะมีอายุเท่าไร เพศไหน หรือ มาจากประเทศใด ก็สามารถร่วมทีมผจญภัยไปพร้อมกัน ซึ่งในโลกนี้เรื่องราวที่เราเคยสร้างไว้จะกลายเป็นตำนาน โลกคือทุกสิ่งของความสนุก ทีมพัฒนาทุ่มเทกับการ สร้างแผนที่ต่างๆ ให้เรามากขึ้น การกระโดดลงสู่ที่ต่ำนับเป็นสิ่งแรกที่เรามี การโจมตีจากพื้นต่างระดับ


สภาพอากาศจะเติมเต็มความดื่มด่ำให้ผู้เล่น เราได้เห็นพื้นดินที่แห้งแล้งที่ถูกเติมเต็มเมื่อฝนตก ระบบ Class ที่เป็นอิสระ เราสามารถรวม Skill จากอาวุธที่เราใช้ การผสมผสานกันจะก่อเกิดเป็นสิ่งใหม่ๆ แม้ดินแดนส่วนใหญ่ในโลกจะเป็นที่ปลอดภัยเเต่เมื่อเวลา สงคราม หรือ Raid Boss มาถึง พื้นที่ที่ถูกกำหนดจะกลายเป็นสมรภูมิเลือดที่เราต้องสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ สาวก MMORPG ตั้งตารอ อาจมีข่าวดีเร็วกว่าที่คาด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://tl.plaync.com/