ขอมาก็จัดให้ YouTubers Life 2 เผยเวอร์ชั่นใหม่บนมือถือ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


เตรียมสวมบทเป็น YouTubers คนดังในโลกของ YouTubers Life 2 ที่ประสบความสำเร็จจาก PC และ Console มาแล้ว ในที่สุดก็ได้เวลาสำหรับเวอร์ชั่นมือถือจาก Raiser Games ที่จะกลับมามอบประสบการณ์ของการเป็นยูทูบเบอร์คนดังให้เราได้สัมผัส ใครอยากสนุกเตรียมรอกันได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


YouTubers Life 2 เกมส์มือถือใหม่แนว Simulation จำลองการใช้ชีวิตแบบยูทูบเบอร์หน้าใหม่ที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก ต้องพยายามปั้นตัวเองให้กลายเป็นหนึ่งในยูทูบเบอร์ผู้ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์ ด้วยวิธีการต่างๆ เมื่อเราต้องออกสำรวจ NewTube City เพื่อค้นพบเทรนด์ใหม่ๆ และ สร้างความสัมพันธ์ใหม่กับตัวละครต่างๆ เพื่อยกระดับช่องของคุณในทุกวัน นอกจากนั้นเราจะได้พบกับคนดังตัวท็อปของโลก Youtube อย่าง PewDiePie, Rubius, InoxTag และ อีกมากมาย


โดยเราจะต้องทำเควสต์กับพวกเขา หากโชคดีเราจะได้ออกช่องพร้อมพวกเขาจะช่วยยกระดับความดังให้เราได้อย่างมาก นอกจากนั้นเรายังต้องใช้ชีวิตไม่ว่าจะเป็นการ กินอาหาร อาบน้ำ ออกกำลังกาย รวมถึงกิจวัตรประจำวันอื่นๆ ทั้งหมดจะส่งผลต่อตัวละคร เพื่อความสมจริงก่อนที่จะลงวีดีโอเราจะต้องตัดต่อมันด้วยตัวเอง การวางแผนการตัดที่ดีจะช่วยให้วีดีโอของเราน่าสนใจยิ่งขึ้น อยากสัมผัสโลกของการเป็น ยูทูบเบอร์คนดัง เข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า รอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android