NCsoft ปล่อยวิดีโอภาพบรรยากาศการทดสอบ Throne and Liberty ผลงานเกมส์ PC และ Console เรือธงใหม่ พร้อมเผยฉากรบสงครามขนาดใหญ่


ผลงานเรือธงใหม่จาก NCsoft ที่ตั้งใจจะกลับไปยึดหัวหาดฝั่ง PC และ Console ด้วยเกมส์ออนไลน์ MMORPG สุดแจ่ม Throne and Liberty ในบรรยากาศโลกแฟนตาซี กราฟิกคุณภาพสูง และ การเน้นศึกระดับใหญ่ให้เราได้ร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นๆ ออกตะลุยศึกเดือดหลากหลายรูปแบบ ใครคิดถึง MMORPG ที่เล่นกับการทำสงครามขนาดใหญ่ตั้งตารอกันให้ดี คาดว่าปีหน้า 2023 น่าจะได้เห็นรายละเอียดของเกมส์แบบเต็ม 100%


Throne and Liberty เกมส์ออนไลน์ MMORPG แบบ cross-platform เล่นร่วมกันได้ทั้ง PC และ Console ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยถึง การทดสอบภายใน ที่ให้พนักงานกว่า 3000 ชีวิต เข้าทดสอบพร้อมกัน โดยมุ่งเน้นไปที่ระบบหลักอย่างการสู้ Boss ยักษ์ ที่ดูเหมือนว่าไม่ได้เอามาแค่ Guild เดียว แต่ดูเหมือนจะต้องร่วมมือกัน 3-4 Guild เห็นจะได้ นอกจากนั้นยังได้เห็น ศึกตีปราสาท ที่ไม่ใช่แค่การเอาปริมาณเข้าสู้ มีการใช้โกเลมตีกำแพง พังประตู ซึ่งน่าจะมีลูกเล่นให้ได้ใช้ในศึกตีปราสาทอีกหลายระบบ นับเป็นเกมส์ที่สวนกระแสที่ปัจจุบันมักจะเน้นการเล่นแบบตัวคนเดียวเสียมากกว่า สำหรับ Throne and Liberty นั้นมีแผนว่าจะเปิดให้บริการในปี 2023 แต่ยังไม่มีกำหนดการเปิดให้บริการที่ชัดเจนออกมา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : https://tl.plaync.com/


Cr : MMOCultur.com